Friday, 19 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

คอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงในเดือนสิงหาคมและกันยายนที่คุณไม่ควรพลาด

concert in bangkok

ต่อไปนี้เป็นคอนเสิร์ตระดับนานาชาติที่กรุงเทพฯเดือนสิงหาคมและกันยายนที่คุณไม่ควรพลาด!

 

nothing but thieves concert

 NOTHING BUT THIEVES

Nothing But Thieves เป็นวงดนตรีร็อคจากอังกฤษที่ Essex, UK พวกเขาออกอัลบั้มแรกในปีพ. ศ. 2558 ซึ่งครองอันดับที่ 7 ในชาร์ต UK Chart ซึ่งเป็นอันดับที่ 3 ของ iTunes และเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มไวนิล หลังจากโชว์ทัวร์และการแสดงที่ประสบความสำเร็จแล้วพวกเขาก็ได้ออกอัลบั้มที่สอง “Broken Machine” เมื่อเดือนกันยายนปี 2017 ซึ่งได้อันดับที่ 2 ในสหราชอาณาจักร ทั้งสองอัลบั้มของพวกเขามีเพลงฮิตมากมายเช่น “When I Get High”, “Trip-Switch”, “Wake Up Call” และ “Sorry”

จับพวกเขาเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ Moonstar Studio คุณสามารถซื้อตั๋วได้ที่Ticketmelonราคา 2,600 บาท

 

โจรสะอาดอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ

CLEAN BANDIT

 

BEC-Tero Radio เตรียมนำ Bandit สะอาดในคอนเสิร์ตครั้งแรกในกรุงเทพฯ! วงดนตรีที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Rockabye, I Miss You, Symphony และ Rather Be จะมีการแสดงสดในวันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ที่ Centrepoint Studio Thailand สุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) บัตรราคา 1,900 และ 2,600 บาทสามารถซื้อได้ที่ร้านทุก ThaiTicketMajor ทุกสาขาและผ่านทางwww.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838 สำหรับการปรับปรุงเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตกรุณาเยี่ยมชมwww.becteroradio.com

 

 

The Killers อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ

THE KILLERS

คุณอ่านมันถูก guys, The Killers กำลังลงมาที่เมือง! หลังจากกว่าทศวรรษแห่งการรอคอยวงดนตรีร็อกชาวอเมริกันก็มาถึงกรุงเทพฯ ก่อตั้งขึ้นเ วงนี้ได้รับความนิยมอย่างมากมายนับไม่ถ้วนรวมถึงการได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่และอเมริกันมิวสิคอวอร์ดรางวัลเอ็มทีวีวิดีโอมิวสิกอวอร์ดและอีกมากมาย พวกเขาจะแสดงเพลงฮิตตลอดกาลเช่น “Mr Brightside”, “Sombody Told Me”, “ทุกสิ่งที่ฉันได้ทำ” และอื่น ๆ อีกมากมายในวันที่ 17 กันยายนนี้ที่ Thunderdome

อย่าพลาดคอนเสิร์ตที่สนุกสนานนี้รับตั๋วของคุณที่Ticketmelon

Leave a Reply