Thursday, 18 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

“มารี เบิร์นเนอร์ ”  นางเอกสายแบ๊ว  สู่นางร้ายสายแซ่บ

Marie Burner

 

จัดได้ว่าเป็นการพลิกลุคจากนางเอกสายแบ๊วในอดีต  สู่นางร้ายสายแซ่บ ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ สำหรับ มารี เบิร์นเนอร์  นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 26 ปี  กับบทบาท กันยา จากละครดราม่าเข้มข้น  เรื่อง  เมีย2018  เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นตัวละครที่คนดูทั่วทั้งประเทศเกลียดจนอยากจะตบด้วยเปลือกทุเรียนเท่านั้น  แต่ในโลกโซเชียลชื่อของ กันยา ก็ยังเป็นที่พูดถึงในหลายช่องทาง  เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮอตจนฉุดไม่

อยู่กันเลยทีเดียว  ล่าสุดทางด้านของ มารี เบิร์นเนอร์  ก็ได้ออกมายอมรับว่า  ฟีดแบคการแสดงของเธอในครั้งนี้  ถือได้ว่าเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมาเลยก็ว่าได้  และถึงแม้จะถูกคนดูต่อว่าก็บ้างยังพอเข้าใจ  เนื่องจากมองว่าเป็นความอินกับตัวละครมากกว่า  ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า  บทเลิฟซีนต่างๆ  จะมีผลต่อหวานใจตัวจริงอย่างไฮโซหนุ่ม โชแปง-เลิศวริศ เลิศวรปรีชา หรือไม่นั้น สาวมารีก็ได้ยืนยันว่า  เรื่องนี้ฝ่ายชายเข้าใจดีทุกอย่าง  เพียงแต่ทุกครั้งที่จะต้องแสดงบทบาทในลักษณะนี้ก็อาจจะต้องมีการบอกกล่าวกันก่อนเพราะยังไงก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย

 

“การรับบทกันยา ถือได้ว่าเป็นการรับงานที่สนุกที่สุด และก็ฟีดแบคเยอะที่สุดจริงๆ นับตั้งแต่ที่เคยทำงานมา  ทุกวันนี้หนูยังนั่งไล่อ่านคอมเมนต์จากแฟนละครอยู่เลย  ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมีเข้ามาด่าเป็นหลัก (หัวเราะ)  แต่อันไหนที่เป็นคอมเมนต์แรงๆ  หนูก็จะไม่ตอบโต้  เว้นแต่ว่าถ้าเขาพาดพิงถึงตัวเราจริงๆ  ที่ไม่ใช่ตัวละคร  อันนี้ก็อาจจะต้องขออนุญาตลบออกไป  ซึ่งถามว่าเป็นเพราะหนูรู้สึกนอยด์ไหม  คือหนูไม่ได้นอยด์นะคะ  แค่สงสัยว่าก็มีแบบนี้ด้วยเหรอ  ยิ่งช่วงไหนที่ละครกำลังออนแอร์จะยิ่งเยอะ  มีเข้ามาทุกช่องทางเลยแบบว่ารัวๆ  แต่เอาจริงๆ  คนดูส่วนใหญ่เขาก็แยกแยะได้นะคะ  เพราะอย่างบางคนเขาก็บอกเลยว่า  เขาเกลียดกันยาแต่รักมารี คือหลายคนก็มีวิธีการพูดที่น่ารักเหมือนกัน”

ขอบคุณรูปภาพจาก thairath

 

“เอาจริงๆ  ตอนที่หนูอ่านบท  หนูก็ไม่คิดว่าคนจะเข้ามาด่าหนูเยอะขนาดนี้นะ  เพราะบทกันยาคือบทที่สนุก  แต่ก็โชคดีที่เวลาไปไหนมาไหนหรือเจอคนเยอะๆ  เขาก็ไม่ได้เข้ามาด่า  เพราะส่วนใหญ่จะเรียกชื่อกันยาทั้งนั้นเลย (ยิ้ม)  ถามว่าพอเรื่องนี้ออกอากาศไปแล้วมีบทบาทอื่นๆ  หยิบยื่นเข้ามามากขึ้นไหม  ก็มีเรื่อยๆ ค่ะ  แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มหรือว่าพูดได้ชัดเจน”

กลัวคนจะติดภาพเราเป็นนางร้ายไปเลยไหม ไม่สามารถกลับมาเป็นนางเอกได้แล้ว ?

“จริงๆ ก็ไม่นะคะ หนูรู้สึกว่าทุกวันนี้คนดูเปิดโอกาสให้กับนักแสดงมากๆ  คือถ้าคาเรคเตอร์นักแสดงตรงกับบท  คนดูเขาก็อินอยู่ดี  อย่างหนูเองก็ยังกลับมาเรียบร้อยได้อยู่ (หัวเราะ)”

อย่างในเรื่องก็มีฉากเลิฟซีนค่อนข้างบ่อย แฟนเราเขามีฟีดแบคยังไงบ้าง ทั้งซีนจูบหรือการถอดให้เห็นเนินอก ?

“เรื่องการถอดหรือเปลือยส่วนใหญ่จะมีสแตนอินมาเล่นแทนนะคะ สำหรับหนูแล้วมากสุดจะเป็นการใส่เกาะอกมากกว่า เพราะในชีวิตประจำวันเราก็ใส่ มันเลยไม่ได้รู้สึกว่าโป๊หรืออะไรขนาดนั้น ส่วนโชแปงเขาก็มีดูบ้างนะคะ ดูเป็นบางฉาก บางตอน หรือดูข้าม (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกที่เขาเห็นบทเห็นตอนถ่ายทำเขาก็มีพูดๆ เหมือนกันค่ะว่าอาจจะแรงไป แต่พอสุดท้ายละครออนแอร์และฟีดแบคจากแฟนๆ ดี เขาก็รู้สึกว่ามันเป็นผลดีกับตัวเราในฐานะแสดง เขาก็เลยรู้สึกดีใจกับเราค่ะ”

“อย่างเรื่องจูบจริงๆ เขาก็มีลิมิตของเขานะคะ และตัวหนูเองก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย เราคุยกันตลอดว่าจะมีอะไรบ้างในบท แต่ส่วนใหญ่เวลาออนแอร์เขาก็จะข้ามๆ มากกว่า ดูแค่เฉพาะตอนที่ไม่มีฉากเลิฟซีน (หัวเราะ)” กับ สาวสวย เว็บพนันออนไลน์ HappyLuke

Leave a Reply