Friday, 29 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

5 ภาพยนตร์สยองขวัญเพื่อดูกับเพื่อนของคุณ

HORROR MOVIES TO WATCH

Netflix มีภาพยนตร์มากมายให้เลือกและในขณะที่ดีที่มีตัวเลือกบางครั้งลอดผ่านภาพยนตร์ทั้งหมดสำหรับความตื่นเต้นที่น่ากลัวบางอย่างอาจลำบากมาก โชคดีที่เราได้ทำผลงานการทักทายแบบดิจิทัลในนามของคุณและปัดเป่าการบริการเพื่อเสนอสิ่งที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในโลกของเสียงกรีดร้อง จากผลงานที่น่าสยดสยองไปจนถึงรายการโปรดของลัทธิใหม่นี่เป็นหนังที่ดีที่สุดใน Netflix สำหรับเรา

 

THE CONJURING

James Wan ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้อำนวยการสยองขวัญที่มีพรสวรรค์ด้วยภาพยนตร์แฟรนไชส์เช่น Saw และ Insidious แต่ 2013 Conjuringคือที่ที่เขาสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองอย่างแท้จริงในฐานะนักสยองขวัญสมัยใหม่ ตั้งอยู่ในปีพ. ศ. 2514 ภาพยนตร์เรื่อง Ed (Patrick Wilson) และ Lorraine Warren (Vera Farmiga) คู่แต่งงานของนักวิจัยอาถรรพณ์ หลังจากบทนำเครียดที่พวกเขาสืบหาตุ๊กตาที่ถูกสาปแช่งพวกเขาได้รับการเยี่ยมเยียนจากผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Carolyn Perron (Lili Taylor) แคโรลีนและครอบครัวของเธอเพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านไร่เก่าและพวกเขาเคยประสบกับอาการของการครอบงำ Warrens ออกมาตรวจสอบเดินเข้าไปในสิ่งที่อาจเป็นกรณีรบกวนมากที่สุดของพวกเขา The Conjuringเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่มีบรรยากาศไม่สงบและทิศทางที่ดีที่สร้างขึ้นเพื่อความหวาดกลัวทุก

 

VERONICA

Paco Plaza สร้างชื่อให้กับRECซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่พบในสเปนซึ่งแสดงจุดเริ่มต้นของการระบาดของซอมบี้ผ่านเลนส์ของช่างภาพข่าว ภาพยนตร์ของเขาVeronicaเป็นหนังสยองขวัญแบบดั้งเดิมมากขึ้น แต่การดำเนินการที่แข็งแกร่งทำให้ขาดเทคนิคใหม่ ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้วัยรุ่นชื่อ Veronica (Sandra Escacena) ซึ่งพ่อเพิ่งเสียชีวิต ขณะที่โรงเรียนของเธอประกอบไปดูสุริยุปราคา Veronica และเพื่อนของเธอเล่นกับ Ouija board ตามที่คาดไว้ในภาพยนตร์สยองขวัญพวกเขาติดต่อกับบางสิ่งบางอย่างจากภายนอก Veronicaไม่ใช่การเดินทางที่รุนแรงจากเรื่องราวผีตามปกติ แต่ทิศทางที่ตึงตัวของ Plaza และการลิ้มรสภาพที่น่าขนลุกทำให้ภาพยนตร์สยองขวัญมีประสิทธิภาพ

 

Want to win big money? Register and play now at HappyLuke

 

THE BABADOOK

เช่นเดียวกับเรื่องราวสยองขวัญที่ดีที่สุดของ Jennifer Kent scare-fest  Babadook ทำงานได้สองระดับ ในด้านหนึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าขนลุกเกี่ยวกับผู้หญิงที่เผชิญกับภัยคุกคามเหนือธรรมชาติ อีกเรื่องหนึ่งคือการตรวจสอบความเศร้าสลดและความเครียดในการเลี้ยงดูเด็ก หลังจากการตายของสามีของเธอ Amelia Vanek (Essie Davis) ทำให้เกิดลูกชายตัวน้อยของพวกเขา Samuel (Noah Wiseman) ด้วยตัวเอง ซามูเอลเป็นเด็กที่ยากลำบาก แต่อย่างต่อเนื่องทำหน้าที่ออกและเขาจะเลวร้ายยิ่งขึ้นหลังจากอ่านหนังสือป๊อปอัพที่น่าขนลุกเกี่ยวกับรูปปากร้ายที่เรียกว่า Mister Babadook เมื่อพฤติกรรมของซามูเอลลดลงและตัวอเมเลียเองก็เริ่มเห็นภาพเงา ๆ ในบ้านของพวกเขาความเฉลียวฉลาดของเธอเริ่มลุกขึ้น ด้วยทิศทางที่ตึงเครียดซึ่งเน้นย้ำถึงลักษณะที่ย่ำแย่ของชีวิตในเขตชานเมืองBabadookเป็นคลาสสิกแบบทันที

 

XX

กวีนิพนธ์สยองขวัญXXประกอบไปด้วยเรื่องราวสั้น ๆ สี่เรื่องของเรื่องแปลก ๆ และเรื่องน่าสยดสยองแต่ละเรื่องจากผู้กำกับหญิงคนอื่น กลุ่มนี้รวมถึงThe Boxซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าขนลุกของเด็กหนุ่มที่เห็นอะไรบางอย่างที่น่ากลัวซึ่งทำให้เขาไม่ต้องตกหลุมรักกับกลุ่มผู้ตั้งแคมป์ที่ปะทะกับสัตว์ประหลาดในป่าและลูกชายเพียงคนเดียวของเธอเรื่องราวของ ผู้หญิงที่มีลูกชายวัยรุ่นแสดงพฤติกรรมที่น่าบอบช้ำและรุนแรงขึ้น คุณภาพของกลุ่มต่างๆมีแนวโน้มที่จะแตกต่างกันไปและนั่นก็เป็นความจริงของXXด้วย แต่ส่วนที่แตกต่างกันต่างกันไปอย่างสิ้นเชิงและรวมกันไม่ถึง 90 นาทีเป็นภาพที่ทำให้เกิดความตื่นตระหนก

 

OCULUS

ปีหลังจากการเสียชีวิตของพ่อแม่ของเขา Tim (Brenton Thwaites) เสร็จสิ้นการเข้าพักที่โรงพยาบาลโรคจิตและพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไปกับชีวิตของเขา น้องสาวของเขา Kaylie (กะเหรี่ยง Gillan) ไม่อยากให้อดีตที่ผ่านมาเธออย่างไรก็ตาม เธอเชื่อว่าการตายของพ่อแม่ของพวกเขาเกิดจากสิ่งประดิษฐ์ที่พ่อของพวกเขานำมาซึ่งเป็นกระจกโบราณซึ่งเจ้าของมีวิถีชีวิตที่บ้าและกำลังจะตายด้วยแฟชั่นที่น่ากลัว Kaylie มีแผนการที่จะพิสูจน์ทฤษฎีของเธอ: เธอจะใช้เวลาคืนกับกระจกในบ้านในวัยเด็กของพวกเขาและเธอต้องการให้ทิมเข้าร่วมกับเธอ Oculusไม่ได้ปราศจากข้อบกพร่อง แต่มันแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ของ Flanagan สำหรับการสร้างบรรยากาศโดยไม่ต้องพึ่งพาความกลัวมากนัก

 

 

 

THE WAILING

ภาพยนตร์สยองขวัญของชาวเกาหลีใต้บทคร่ำครวญนำเรื่องราวเกี่ยวกับความหวาดกลัวอันยาวนานของชาวบ้าน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเทพนิยายของเกาหลีที่จะชื่นชมความกลัวที่มีประสิทธิภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกลในเกาหลีใต้ชายชาวญี่ปุ่นที่มีความลึกลับคนหนึ่งเดินเข้าไปในบ้านด้วยตัวเองและโรคระบาดแปลก ๆ แผ่กระจายไปทั่วเมืองทำให้ชาวบ้านกลายเป็นฆาตกรที่บ้าคลั่ง ตำรวจชื่อ Jong-goo (Do-Won Kwak) สืบสวนคดีนี้ซึ่งใช้เวลาแปลกประหลาดในขณะที่เขาได้พบกับหญิงแปลกหน้าและมีความฝันที่เป็นลางไม่ดี การคร่ำครวญเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เหนือกว่าที่สร้างการลงทุนอย่างมีสติใน Jong-goo ก่อนนำเขาสู่ความมืด

 

 

 

 

Leave a Reply