Thursday, 28 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

ไอซ์ อภิษฎา โชว์หุ่นสวยเพอร์เฟคสุขภาพดี เซ็กซี่

ปกติสาว ไอซ์ อภิษฎา ใส่เสื้อผ้าปกติหรือบางทีใส่ชุดรัดรูปหน่อย  ก็ร้อนแรงจนหลอมละลาย เพราะด้วยหุ่นของเจ้าตัวที่เพอร์เฟคดั่งฟ้าโปรด  ด้วยหุ่นรูปทรงนาฬิกาแถมขายังย๊าวยาว ยิ่งทำให้ไม่ว่าไอซ์จะใส่ชุดอะไร ก็ดูเซ็กซี่ขึ้นไปเป็นหลายเท่าตัว  ถือเป็นดาราสาวที่หุ่นเซียะแซ่บในตอนนี้ สำหรับดาราสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ไม่ว่าจะขยับหยิบจับอะไรก็ดูดีและเป๊ะไปซะหมด  แต่กว่าจะได้มาซึ่งหุ่นเป๊ะหุ่นดีเช่นนี้ สาวไอซ์ต้องอดทนและต่อสู้กับใจตัวเองในการออกกำลังกายอย่างหนัก ล่าสุดสาวไอซ์โพสต์ภาพกำลังเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย สำหรับ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา  ปัจจุบันเธอเป็นทั้งนักแสดง นางแบบ พิธีกร มีผลงานออกมาให้ได้รับชมกันมากมาย ในวันนี้เเราได้รวมภาพและประวัติมาให้ทุกคนได้ย้อนชมภาพวัยใสของเธอกันค่ะ บอกเลยก่อนเข้าวงการเธอก็น่ารักมากๆ อยู่แล้ว

อภิษฎามีชื่อเสียงจากการเป็นนางแบบบนเวทีจริงและนางแบบนิตยสาร และเป็นนางแบบทางอินเทอร์เน็ต หรือทื่เรียก “เน็ตไอดอล” ด้วย  โดยได้รับกล่าวขานว่ามีผมสวย เพราะขณะนั้นเธอยืดผมตรงและทำให้การยืดผมได้รับความนิยมในประเทศไทยมากขึ้น ต่อมาเธอได้แสดงผลงานแสดงมิวสิกวีดิโอเพลง  “เธอเป็นคนอย่างนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่” ของวง PINK

 

ทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว  จึงได้แสดงมิวสิกวีดิโอเพลง “อย่าบอกว่ารักเขา” ของ อ้อน  ในเวลาไล่เลี่ยกันอีก และก็ทำให้เธอเป็นที่จดจำอย่างรวดเร็ว  เธอจึงได้เข้าวงการบันเทิงจริจัง ครั้งแรกด้วยการแสดงเป็นนางเอกละครโทรทัศน์เรื่อง “ยายตัวแสบกับนายทรนง”  ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 ใน พ.ศ. 2545 และเธอก็ได้แสดงภาพยนตร์หลายเรื่องตามมาด้วย และทำให้เธอได้รับความนิยมมากขึ้นอีกเมื่อถ่ายภาพสวมใส่ชุดว่ายน้ำลงนิตยสาร Mars  ซึ่งเป็นที่กล่าวขานมากเป็นประวัติการณ์ โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่า “…ถามว่าโป๊ไปไหม ก็มีบางภาพที่ยอมรับว่าแรงไปค่ะ…ถือเป็นประสบการณ์แล้วกันค่ะ อย่าใช้คำว่าเสียรู้เลย…มันอยู่ที่มุมกล้อง มันก็ไม่ได้น่าเกลียด บางคนบอกว่าสวยดี  ถึงจะดูโป๊แต่หน้าเราไม่ได้เชิญชวน ยิ้มปกติค่ะ” นิตยสาร เปรียว จึงเชิญเธอให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่เกาะมัลดีฟส์ในเวลาต่อมาอีกด้วย หลังจากแสดงละครโทรทัศน์ได้พักหนึ่ง เธอจึงเลิกสังกัดกับบริษัทใด ๆ เป็นการประจำ โดยเธอกล่าวว่า “…ไอซ์ยืนยันและมั่นใจเลยว่า  ยังไงก็ไม่เป็นเด็กช่องไหนแน่นอน ที่ผ่านมาก็มีบ้างมาคุย…แต่เราเป็นคนเอาแต่ใจ อยากทำอะไรก็ทำ เลยไม่เหมาะกับการมีสังกัด…” ต่อมา เธอได้เป็นดีเจ หรือ นักจัดรายการวิทยุอีกอาชีพหนึ่งด้วย อภิษฎายืนยันถึงภาพลักษณ์ตนเองว่า “…เป็นคนอ่อนโยน คือ ไม่ใช่คนแรงอย่างภาพที่เห็น  อยากให้มองมุมลึก ๆ จริง ๆ ไอซ์ก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงนี่แหละ…” แต่ล่าสุดต้องขอบอกว่า ไอซ์ อภิษฎา คนนี้กำลัง Most Wanted แบบสุดๆกับการกลับมาทวงบัลลังค์ความเซ็กซี่อีกครั้งที่งานนี้สาวไอซ์ เอาความเซ็กซี่มายั่วหนุ่มๆแบบจัดเต็มในนิตยสารผู้หญิง เห็นทีคราวนี้หนุ่มๆ ต้องรีบควักตังค์จับจองเป็นเจ้าของกันเป็นการด่วนจร้าาา  งานนี้จะโดนใจหนุ่มๆแค่ไหนไปดูภาพฮอตๆกันได้ กับสาวสวย HappyLuke

Leave a Reply