Tuesday, 19 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

สาวน่าคมมากความสามารถ “ปุ๊กลุ๊ค” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

Fonthip Watcharatrakul

เป็นอันที่รู้กันว่าฝีมือการแสดงละครของสาวสวยหน้าคม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หรือ คำแก้ว นายฮ้อยทมิฬ  นั้นอยู่ในระดับนางเอกแถวหน้าไม่ว่าจะคาแรคเตอร์ไหนเธอก็สอบผ่านได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ แต่ในด้านการศึกษาหลายๆ  คนอาจไม่รู้กันสักเท่าไร ในอดีตเธอเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน และปัจจุบันก็กำลังศึกษาปริญญาโท นอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษอีกมากมาย  วันนี้ขอนำเสนอประวัติด้านการศึกษา และความสามารถพิเศษของนางเอกสาวคนนี้ให้ทุกคนได้รู้กัน เป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่มีคุณภาพทั้งด้านการงาน และการเรียน

ประวัติส่วนตัว ปุ๊กลุ๊ก

ชื่อ-นามสกุล: ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

วันเกิด: พฤหัสบดี ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2533 ที่อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ศาสนา: คริสต์ นิกายโปรเตสแตนต์

พี่น้อง: 2 คน ปุ๊กลุกเป็นคนเล็ก มีพี่สาว 1 คน

 

Fonthip Watcharatrakul

ประวัติการศึกษา ปุ๊กลุ๊ก  ฝนทิพย์

อนุบาล – ประถม : โรงเรียนสุขเจริญผล จังหวัดสมุทรปราการ

มัธยมศึกษาตอนต้น : โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ

มัธยมศึกษาตอนปลาย : แผนการเรียน ศิลป์ – คำนวณ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ           

ระดับอุดมศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาบัญชี มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (จากนั้นย้ายมาเรียนคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ)

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะมนุษยศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ฝนทิพย์ วัชรตระกูล (ปุ๊กลุก) เป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2010 ที่ สหรัฐอเมริกา และ ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

Fonthip Watcharatrakul

 

แต่เมื่อถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มไมค์คนสนิททีไร  ทั้งคู่ก็ประสานมือตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนรู้กันไป ถึงแม้พักหลังๆ ฝั่งสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จะหมั่นหนีบพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ไปพบปะกินข้าว พูดคุยสนุกสนานครื้นเครงกับเหล่าชาวแก๊งซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ซึ่งขอบอกว่าหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาแก๊งนี้ได้นั้นยากมว้ากนะคะคู้นนน  ถ้าไม่สนิทจริงหรือไม่ใช่คนพิเศษของใครล่ะก็ไม่มีทางได้เข้าแก๊งนะจ๊ะ และถึงแม้หนุ่มไมค์จะออกมาเปรยๆ ว่ากำลังซุ่มคุยกับสาวในวงการแต่ไม่ยอมปริปากบอกใบ้ว่าสาวนางนั้นเป็นผู้ใด จนหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่สาวปุ๊กลุกคนเดียว แต่ครั้นพอไปถามสาวเจ้าก็ตอบว่าคงไม่ใช่ตัวเองแน่ๆ พร้อมปิดท้ายว่าถึงแม้หนุ่มไมค์จะมีสาวคุยแล้วก็ไม่เป็นปัญหาเพราะยังสนิทกันเหมือนเดิม แหม่! ว่าแล้วก็เชื่อเลยจ้าเพราะว่าทั้งคู่ยังควงกันไปช้อปปิ้งสองต่อสอง แถมหนุ่มไมค์ยังทำหน้าที่หน้าเพื่อนสนิทที่แสนดี ช่วยถือของแบบพะรุงพะรังมาที่รถ ส่วนสาวปุ๊กลุกก็เดินตามเคียงคู่มาติดๆ  แบบนี้เรียกว่าไม่ใช่แฟน…แต่ว่าก็ทำแทนได้ใช่ป่ะ ก็รอลุ้นกันต่อไปว่าทั้งคู่จะพร้อมเปิดตัว เอ้ย! เปิดใจ ในเรื่องความสัมพันธ์กันเมื่อไหร่นะจ๊ะ อาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่ ไม่มีใครเดาได้เลยจริงๆ ค่ะ คาสิโนออนไลน์

 

Fonthip Watcharatrakul

Fonthip Watcharatrakul

Fonthip Watcharatrakul

 

Leave a Reply