Friday, 29 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

งานมหกรรมดอกไม้เชียงใหม่ 2562

 

งานเทศการดอกไม้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ และจัดกันมายาวนานที่สุด 43 ปี กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยในปี 2562 นี้เชียงใหม่ได้เชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมชมดอกไม้งามประจำประเทศกันในงาน มหกรรมดอกไม้เชียงใหม่ครั้งที่ 43 โดยในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สวนสาธารณะหนองบวกหาด เมือง เชียงใหม่ ใครที่ยังไม่เคยไปรับชมความงามของดอกไม้ไทยและดอกไม้เมืองหนาว ท่านไม่ต้องเสียเวลาบินไปไกลถึงเมืองนอกเมืองนา เพราะที่เชียงใหม่ ได้รวบรวมและจัดดอกไม้ไว้อย่างสวยงามรอให้ทุกท่านได้เข้ามาชื่นชม

 

happy chinese new year promotion Happyluke
ครอบครัว HappyLuke ขออวยพรตรุษจีน ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ให้คุณพี่ทุกๆคน และเนื่องจากปีนี้เป็นปีหมูทอง HappyLuke ขอแจกทองฉลองตรุษจีนกว่า 250,000 บาท ดังนี้ค่ะ

 

สำหรับงานในครั้งนี้นอกจากที่ท่านจะได้ชื่นชมความสวยงามของดอกไม้ในสวนสาธารณะกลางเมืองเบ่งบาน มีดอกไม้นานาชนิดและสีสันให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจ ท่านยังจะได้รับชมการแสดงจากคนพื้นเมือง ได้เลือกซื้อและช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองในราคาถูกอีกมากมาย นอกจากการเดินทางไปรับชมดอกไม้อันสวยงามแล้ว ท่านยังสามารถแวะไปชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ที่เชียงใหม่ได้อีกด้วย โดยการท่องเที่ยวที่อุทยานหลวงนี้สามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีนักจัดสวนดอกไม้มืออาชีพคอยจัดสรรค์ปลูกพันธ์ไม้ที่เหมาะแก่ฤดูกาลอยู่ตลอดทั้งปีคอยดูแลสวนอยู่

Leave a Reply