Thursday, 25 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

ห้ามตกข่าวนี้ดีเจที่ดังที่สุดในประเทศไทยตำแหน่งดีเจนมตู้ม!

dj mika thailand , sexy thai girl dj

 

สาวหน้ามัธยมแต่นมเกินคำบรรยายคนนี้ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินคำบรรยาย เธอยังเป็นสาวดีเจนมโต๊โตโค่นแชมป์ดีเจโซดาได้แบบสบาย ๆ เดีเจสาวร่างเล็กนมใหญ่คนนี้มีชื่อว่าดีเจมิกะ DJ Mika นางสาวนิภารัตน์ คนใหญ่ (Niparat Konyai) จาก DJ Garena TalkTalk บอกได้เลยว่าเธอมาแรงแซงโค้งสาวดีเจทุกคนแล้วล่ะตอนนี้

 

WAZDAN Power Reel Tournament
ลุ้นรับรางวัลกว่า 100,000 บาท! เพียงทำจำนวนรอบสปินเกมส์ให้ได้มากที่สุด

 

DJ Mika มีแฟนเพจติตามเธอเกินล้านคนแล้วตอนนี้ และที่สำคัญไม่ต้องบอกว่าเธอนั้นเป็นขวัญทั้งหญิงและชายได้ง่าย ๆ เลย นอกจากเธอเป็นดีเจชื่อดังแล้วเธอยังมีธุรกิจของตัวเองอีกด้วย ตอนนี้นอกจากจะทำงานให้กับ DJ Garena TalkTalk แล้ว เธอก็เป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามที่ Mika Plus Thailand ใครที่อยากสวย นมโต ผิวขาว อย่างเธอก็ต้องไปติดต่อสั่งซื้อมาใช้บ้างนะจ๊ะ กับ สาวสวย HappyLuke

 

dj mika thailand , sexy thai girl dj

นอกจากงานดีเจที่เธอทำออกมาได้ดีแล้วเธอยังเป็นอีกสาวที่ร้องเพลงได้ไพเราะน่าติดตามมาก ๆ เลยล่ะ กิจกรรมที่เธอชอบทำเป็นประจำก็ต้องบอกว่าเป็นการดูแลสุขภาพและผิวพรรณของเธอให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา เธอนอกจากจะสวยเซ็กซี่เป็นนางฟ้าที่ผู้ชายหลาย ๆ คนฝันถึงแล้ว เธอยังมีความตลกเฮฮาที่เป็นเสน่ห์อีกด้วย

ใครสนใจที่จะติดตาม DJ สาวสวยน่ารักคนนี้ก็สามารถไปกดติดตามเธอได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ทั้งเฟสบุ๊ค Niparat Konyai, IG mikanaka9999, YouTube Mikapork และ Line Mikanaka9595 สวยและน่ารักขนาดนี้ไม่ต้องคาดเดาก็รู้ได้ว่าเธอจะต้องโด่งดังมากกว่านี้แน่นอน

dj mika thailand , sexy thai girl dj

dj mika thailand , sexy thai girl dj

 

Leave a Reply