Thursday, 28 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

เกาะกระแสหนังดัง Guava Island ที่เหมาะกับโรแมนฤดูร้อนนี้

ภาพยนตร์จากนักร้องดังอย่าง Rihanna และ Donald Glover จะสามารถมาขึ้นแทนเป็นหนังรักโรแมนติกที่คุณเคยโปรดปรานได้ไหม วันนี้เราจะพามาเจาะลึกดูเบื้องหน้าและเบื้องหลังกันว่า กว่าจะได้เริ่มทำหนังโรแมนติกเรื่องนี้ โคลัมเบียพิคเจอร์ส และ สตีเฟน โกลเวอร์ ได้เตรียมอะไรเอาไว้เซอร์ไพรส์พวกเราบ้าง

จากผลงาน Childish Gambino ของ Donald Glover ฮิตติดชาร์ท Amazon Prime ต้องบอกว่าเป็นผลพวงจากภาพยนตร์นี้ ที่ได้แนวทางในแบบ Black Orpheus หรือ ภาพยนตร์ French-Brazilian โดยหนัง Guava Island จะเป็นแนวการค้นพบศิลปินผู้อัจฉริยะในหมูเกาะที่ชื่อว่า Guava ในหนังมีทั้งความดราม่าโศกนาฏกรรมอันน่ากลัว และความรักอันบริสุทธิ์กับหญิงสาวที่ชื่อว่า Deni รับบทโดย Rihanna หญิงผู้เป็นศิลปินอิสระอันน่าหลงไหล พร้อมด้วยตัวละครเด่น ๆ อีกหลายท่าน ถึงแม้ว่าภาพยนตร์นี้จะเป็นหนังสั้นที่นานไม่ถึงชั่วโมงดี แต่ก็บอกว่ามันเป็นผลงานที่สามารถถ่ายทอดความรักความหลงไหลในดนตรี และความเป็นคิวบาได้อย่างเด่นชัด

VIP Club promotion Happyluke
เมื่อคุณได้รับเชิญให้เป็น วีไอพี / วีไอพี อีลิท / วีไอพี เพรจทีจ / วีไอพี มิลเลี่ยนแนร์ จากทีมงาน HappyLuke VIP CLUB คุณจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ และผลตอบแทนที่เกินคุ้ม ดังนี้ค่ะ

แฟน ๆ หลายคนอาจจะเห็นข่าวกันคร่าว ๆ ว่ารีแอนนาและโกลเวอร์แอบสุ่มทำหนังกันอยู่ ที่เกาะลับแห่งหนึ่ง ข่าวก็เริ่มชัดเจนขึ้นว่าเกาะที่ว่าก็เป็นเกาะในคาริเบียน ที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนสำหรับคนรวย คิวบา กลายเป็นประเทศที่ลึกลับของคนอเมริกา มันอยู่ทางทิศใต้ เป็นที่ได้รับการคว่ำบาตรมายาวนานกว่าหกสิบปี จนมาถึงยุคของประธานาธิบดีโอบามา เขาได้เปิดประตูสู่คิวบาอีกครั้งหนึ่ง และนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางไปคิวบาครั้งแรกของ Rihanna เพื่อถ่ายปกนิตยสาร Vogue เมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่ความอยากรู้ของผู้คนก็ยังคงไม่จบสิ้น หลาย ๆ คนอยากที่จะเห็นประเทศนี้ก่อนที่มันจะถูกพัฒนาหรือเปลี่ยนแปลไปจากเดิม สถานที่แห่งนี้มีเสน่ที่เย้ายวนอยากให้คุณได้ไปค้นหา มันมีความเก่าลึกลับที่ใครหลาย ๆ คนอยากกลับไปยื่นอยู่ในจุดนั้น เพราะมันเป็นเหมือนการย้อนเวลากลับไปหาอดีตที่ไม่อาจจะทำได้ และหนัง Guava Island ก็น่าจะทำให้คุณได้รู้สึกเหมือนกลับไปหายุคที่ผู้คนยังร้องรำทำเพลง ใช้ชีวิตอยู่บนเกาะได้อย่างสบายใจเป็นอย่างดี

Image via spin.com

Leave a Reply