Thursday, 18 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

รีวิวจากนักวิจารย์ซีรีย์ Black Mirror ซีซั่น 5

Black Mirror Season 5 Reviews: Here's What The Critics Say

 

ซีรีย์ดังอย่าง Black Mirror ก็ออกฉายกันไปแล้ววันนี้เราเลยอยากหยิบเอาคำวิจารย์และ รีวิว Black Mirror season 5 จากนักวิจารย์มาให้คุณได้รับฟังกันบ้าง

Black Mirror Season 5 สามารถหาชมได้ใน Netflix และต้อนนี้ก็พร้อมที่จะให้พวกเราตื่นเต้นไปกับบทตัวละครที่จะมาเพิ่มเติมจินตนาการ์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะเคยได้ยินเรื่องราวของ Black Mirror มาจากที่ใดวันนี้เราของให้คุณได้เข้าไปสัมผัสเรื่องราวไอทีแปลก ๆ ที่คุณไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่ามันจะเป็นได้ ส่วนซีรีย์เรื่องนี้จะเป็นซีรีย์ที่ใช่ของคุณหรือไม่โปรดมาทำความรู้จักกับ Black Mirror ให้มากขึ้นจากคำวิจารย์จากนักวิจารย์เหล่านี้กันดีกว่า

power reel tournament
ลุ้นรับรางวัลกว่า 100,000 บาท! เพียงทำจำนวนรอบสปินเกมส์ให้ได้มากที่สุด!

 

Vulture ได้กล่าวไว้บนทวิตเตอร์ของเขาว่าเรื่อง Black Mirror Season 5 นั้นหลอกคนดูได้อย่างแนบเนียนจริง ๆ สำหรับ 3 ตอนแรกนั้นเนื้อเรื่องยังสามารถทำให้มันเข้มข้นได้มากกว่าที่มันควรจะเป็นได้อีก

IndieWire บอกว่า ซีซั่นนี้มันวุ่นวายและยุ่งเหยิงไปหมด

 

Black Mirror Season 5 Reviews: Here's What The Critics Say

Time ได้วิจารย์เอาไว้ว่า ซีซั่น 5 นี้เป็นบทสรุปจากซีซั่นก่อนหน้านี้ซึ่งมันไม่ได้ทำให้คนดูเดายากเลย ทั้งที่จริงแล้วเนื้อเรื่องก็ยังสามารถทำให้มันดูน่าตื่นเต้นได้อีก

อย่างไรก็ตามคำวิจารย์และ รีวิว Black Mirror season 5 เหล่านี้ก็เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของนักวิจารย์ หากคุณยังไม่เคยดู Black Mirror ตั้งแต่แรกแล้วละก็ควรรีบหาเวลาไปนั่งดูที่ Netflix ตั้งแต่ซีซั่นแรกก่อนเลย

Leave a Reply