Thursday, 28 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

ติดตามข่าว San Diego Comic-Con ที่คนรัก Marvel ต้องรู้

ข่าวใหญ่ข่าวใหม่ประจำวันนี้ก็ต้องยกให้งาน San Diego Comic-Con ที่เราจะได้ไปติดตามดูกันว่า Marvel จะมีแผนการวางรูปแบบหนังออกมาที่ใดบ้าง โดยในงานนี้ Marvel ได้ปล่อยรายการหนังใหม่ยาว ๆ 10 เรื่องในเฟส 4 ที่กำลังจะวางออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน โดยคุณจะได้รับชมทั้งในหน้าจอแก้วที่บ้าน และจะได้เข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ด้วย Kevin Feige ประธาน MCU ได้ออกให้สัมภาษณ์บนเวทีในฮอล H นานกว่าชั่วโมงครึ่งภายในงาน San Diego Comic-Con ซึ่งพวกเราจะได้อัพเดทกันในวันนี้ว่าในเฟส 4 นั้นจะมีอะไรบ้าง

โดยในเฟส 4 สำหรับ Marvel นั้นมีหนังที่จะออกฉายดังนี้ Black Widow เดือนพฤษภาคม ปี 2020, Falcon and the Winter Soldier ในปี 2020, The Eternals เดือนพฤศจิกายนปี 2020, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เดือนกุมภาพันธ์ปี 2021, WandaVision ในปี 2021, Doctor Strange and the Multiverse of Madness เดือนพฤษภาคมปี 2021, Loki ในปี 2021, What If…? ในปี 2021, Hawkeye ในปี 2021 และที่เรารอคอย Thor: Love and Thunder ในปี 2021 โดยในงานนี้ Feige ได้เอาหนัง Blade มาทำเซอร์ไพสแฟน ๆ กันด้วย เขาได้กล่าวว่าทาง Marvel เองยังไม่ได้จัดแผนในการวางหนัง Fantastic Four หรือ X-Men เอาไว้ แต่พวกเขาจะนำโปรเจคที่คุณเคยรักและชื่นชอบเป็นอย่างหนักในเรื่อง Blade มาให้คุณ ๆ ได้รับชมกันเป็นตัวที่จะฟีเจอร์ใน Mahershala Ali 

 

San Diego Comic-Con: All the Marvel Movies and Series to Expect on 2020 and 2021

สำหรับหนังในเฟสต่อไปจะเป็นการปรับแต่งตัวเรื่องของหนังให้มีความแปลกใหม่ ผู้ชมอาจจะได้เจอ Doctor Strange and the Multiverse of Madness เป็นหนังสยองขวัญเรื่องแรกจาก MCU ที่ได้รับการกำกับจาก Scott Derrickson ส่วน Thor: Love and Thunder จะได้รับการกำกับจากผู้กำกับคนเดิมในตอน Ragnarok นั้นก็คือ Taika Waititi ในภาคนี้คุณจะได้พบนักแสดงสุดโปรดของคุณ Natalie Portman จะกลับมาเล่นใน Love and Thunder อีกครั้งด้วย สำหรับ Black Widow การฉายเรื่องราวของ Black Widow ที่ Scarlett Johansson เป็นนักแสดงนำก็จะทำให้คุณได้ชมการต่อสู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมกับการนำแสดงอย่าง Rachel Weisz, Florence Pugh และ David Harbour ได้เข้าร่วมในหนังนี้ด้วยเช่นกัน 

และในเฟสสี่นี้จะมีฮีโร่เกิดใหม่อีกเช่นกัน ได้แก่ในเรื่อง The Eternals และ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ซึ่งก็จะออกแนวคล้าย ๆ กับ Guardians of the Galaxy แต่เพียงว่าสองเรื่องนั้นจะเป็นชื่อในบ้านของ Marvel เอง 

อย่างไรก็ตามสำหรับ Marvel Cinematic Universe นั้นจะไม่ได้เป็นเพียงแค่หนังในโรงหนังอีกต่อไป เมื่อ Disney จะสตรีมหลาย ๆ เรื่องเข้าไปรวมกับผลิตภัณฑ์ของดิสนีย์ด้วย เช่นเรื่อง Falcon and the Winter Soldier, WandaVision, Loki, Hawkeye และ What If…? โดยที่ Feige และลูกทีมของเขาได้เข้าไปในการเปิดตัวงานย่อย ๆ อย่างงานของหนัง Loki โดยในทางทีวีแฟน ๆ ก็จะได้เห็นเหตุการหลังจากที่ Loki ได้หนีออกจาก Tesseract ในปี 2012 ซึ่งเป็นบางอย่างที่เกิดแบบไม่ต้องไปประติดประต่อกับเรื่องใด ๆ เหมือนกับตอน Thor: Ragnarok หรือ Infinity War โดยมีการวางแผนที่จะออกให้รับชมได้ในช่องของ Disney+ ในปี 2021 คาสิโนออนไลน์

 

ในตอนนี้แฟน ๆ Marvel จะได้รับชมตัวละครโปรดกันอย่างต่อเนื่องไม่ต้องรอให้ถึงปีต่อปีเพื่อเจอกับฮีโร่โปรด เพราะโปรเจคที่กำลังจะลงฉายในทีวีก็จะทำให้หนังของ MCU มีเนื้อเรื่องที่ประติดประต่อมากขึ้น และเราก็เห็นแล้วว่าแผนเนื้อเรื่องที่วางเอาไว้ทำได้อย่างเป็นเรื่องเป็นราวมากขึ้น 

 

Leave a Reply