Thursday, 25 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

งานยักษ์งานใหญ่เจอ Lil Jon และ Wiz Khalifa ที่อิลลูชั่น

Meet up Lil Jon and Wiz Khalifa at Illuzion

เจอกันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ก่อนที่บัตรจะหมด เป็นนักเที่ยวราตรีแต่ยังไม่เคยได้ยินชื่อของ อิลลูชั่น คลับที่ป่าตอง วันนี้มาทำความรู้จักกับคลับที่ติดหนึ่งร้อยคลับที่ดีที่สุดในโลกกัน 

หนึ่งในคลับของประเทศที่ติดอันดับคลับที่ดีที่สุดในโลก อิลลูชั่นเป็นผับที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในร้อยคลับที่ดีที่ที่สุดในโลก โดยนิตยสาร DJ MAG ได้ให้ร้านอิลลูชั่นไปติดอยู่อันดับที่ 33 เพราะภายในร้านขนาดกว้างใหญ่ ตกแต่งและสร้างออกมาอย่างหรูหรา มีพื้นที่ตั้งที่อยู่บนถนนบางลา ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต เป็นร้านที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง มีการจัดรูปแบบร้านแบ่งแยกเป็นโซนต่าง ๆ ทั้งระดับวีไอพีเอ็กคลูซีพ 1 โซนที่จะได้รับการดูแลอย่างดีจากบรรดาพนักงาน มีที่นั่งสำหรับระดับวีไอพีได้อีก 3 โซน มีระเบียงสองจุดไว้ดูภาพบรรยากาศยามค่ำคืน รองรับนักท่องราตรีได้มากถึง 300 คน แต่สามารถจุลูกค้าได้ทั้งหมด 5,000 คน ภายในร้าน นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีบาร์ที่จัดเอาไว้รองรับลูกค้าตลอดคืนอีก 6 บาร์

 

Meet up Lil Jon and Wiz Khalifa at Illuzion

นอกจากตัวร้านที่กว้างขวางแล้วภายในร้านยังตกแต่งด้วยแสงสีเสียงที่ไฮเทคโนโลยี มีจอ LED ขนาดมหึมาอยู่ภายใน มีการแสดงโชว์จากนักแสดงมืออาชีพจากหลากหลายประเทศ และหนึ่งในนั้นก็เป็นการแสดงโชว์สไตล์เดียวกันกับที่ลาสเวกัส ที่ถือว่าเป็นโชว์แรกที่จัดแสดงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังมีดีเจประจำร้านมากถึง 10 คน พร้อมทั้งแด็นเซอร์และนักกายกรรมอีกมากมาย คาสิโนออนไลน์

นอกจากงานโชว์เด็ด ๆ แล้วทางร้านยังมีงานปาร์ตี้อีกมากมาย อย่างวันที่ 13 สิงหาคม วันอังคารที่ร้อนระอุไปทั่วป่าตองกับงานโชว์ตัวของ Lil Jon นักร้องแร็ปเปอร์และดีเจชื่อดัง เจ้าของรางวัลจาก Grammy ในปี 2014 ผู้ร้องเพลงฮิตอย่าง Turn Down for What (Feat. DJ Snake) ที่ Illuzion Show & Discoteque

Meet up Lil Jon and Wiz Khalifa at Illuzion

ในวันที่ 12 กันยายน 2562 ค่ำคืนของวันพฤหัสบดีจะกลายเป็นวันหยุดโลก กับคอนเสิร์ตพิเศษที่จะได้รับการเติมเต็มจากแร็ปเปอร์ระดับโลก Wiz Khalifa สนับสนุนโดยงาน Illuzion x #Absolutnights Presents Wiz Khalifa แน่นอนว่าคุณจะได้รับความมันส์จากเพลงดัง ที่คลับดังอย่างอิลูชั่นการันตีความสนุก ทั่งเพลงดังจาก Lil Jon อย่างเพลง Shots (Feat. LMFAO) และ  Yeah! (Feat. Usher, Ludacris) สาวกฮิปฮอปห้ามพลาดงานคอนเสิร์ตดัง ๆ แบบนี้ ส่วนงานมิวสิคคัลตลอดคืนที่จะได้รับ Wiz Khalifa มาจัดสรรค์นั้น รับรองว่าแฟนเพลงจะได้รับความบันเทิง เพราะแค่เห็นแท็รกเพลงที่ติดชาร์ตอันดับ 1 บน Billboard Hot 1000 ในปี 2011 อย่าง Black and Yellow หรือจะเป็นเพลง Remember You, We dem Boyz เพลงฮิตของเขาเองในปี 2015 อย่าง See You Again ซึ่งได้รับรางวัล Top Rap Song ที่ Billboard Music Awards ในปี 2016 ด้วย สำหรับราคาบัตรเออรี่เบิร์ดนั้นขายหมดไปแล้ว ตอนนี้ยังคงเหลือ ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,000 บาท 2,300 บาท 2,700 บาท และ 3,5000 บาท จองบัตรเข้าชมได้ที่ AirAsiaRedTix.com หรือ Eventpop ได้ตอนนี้เลย

 

Leave a Reply