Wednesday, 24 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

5 หนังหลอนที่จะต้องดูในสัปดาห์วันฮาโลวีน

Top 5 horror movies to watch this halloween season

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลฮาโลวีนที่เหล่าชาวนักล่าผีต้องชอบ และก่อนที่จะออกจากบ้านไปสังสรรค์งานวันฮาโลวีน เราก็ขอแนะนำให้คุณหาเวลาสักหนึ่งชั่วโมงสองชั่วโมงเพื่อเข้ามาดูไอเดียแต่งผี จากหนังแนวหล่อนที่โด่งดังเพื่อจะได้ไม่ตกเทรน หรือแต่งเป็นผีแม่นาคซ้ำแล้วซ้ำอีก

สำหรับปีนี้เรียกได้ว่าหนังสยองขวัญก็มีออกมากันเยอะมาก สำหรับคนที่ชื่นชอบการเข้าไปดูภาพยนตร์ในโรงก็คงจะได้เห็นกันบ้างแล้วว่ามีเรื่องอะไรบ้าง สำหรับคนที่ชอบนอนบนโซฟาจิบกาแฟโปรดอยู่ที่บ้าน เรามีหนังผี 5 เรื่องมาฝากกัน เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วก็เข้ามาหลอนกันได้เลย

1 Annabelle Comes Home เป็นหนังที่โด่งดังเพราะเนื่องจากได้รับการเชิญผู้แต่งแอนนาเบลอย่าง แกรี โดเบอร์แมน มาช่วยในการกำกับการแสดงอีกด้วย สำหรับเรื่องนี้นั้นเป็นหนังลำดับที่ 3 ในไตรภาคของแอนนาเบล ซึ่งเรื่องราวก็ยังคงอยู่ในบ้านของวอร์เรน แต่มันน่าชมมากเพราะเนื้อเรื่องนี้มันไปเกี่ยวโยงกับภาพยนตร์ The Conjuring โดยตรงด้วย เพราะแอนนาเบลเป็นเรื่องที่แตกย่อยออกไปจากคอนจูริ่ง 

โดยหนัง Annabelle Comes Home จะยังคงมีความเป็นหนัง The Conjuring เป็นการเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ของครอบครัวที่เป็นประเด็นหลัง ทำให้เกิดดราม่าขึ้นมาได้ หนังเรื่องนี้นั้นก็ยังคงต่อเนื่องจาก Annabelle ตอนที่แล้ว

 

2 Child’s Play เป็นการกลับมาอีกครั้งของตุ๊กตาสุดหลอนของเหล่าวัยรุ่นยุก 90 ซึ่งเรารูจักเขากันดี Chucky ตุ๊กตาผีชั้คกี้จะกลับมาเขย่าขวัญคุณกันอีกครั้ง ความหลอนในครั้งนี้จะแปลกหรือเหมือนเดิมจากเรื่องเก่า ๆ มากน้อยเพียงใด เราขอให้คุณเหล่านักล่าหนังผีเข้าไปติดตามกัน

เนื่องเรื่องความหลอนของ Child’s Play นั้นก็เกิดจากคุณแม่ได้มอบตุ๊กตามาเป็นของขวัญให้แก่ลูกชายคน และก็ต้องเซอร์ไพรสไปตาม ๆ กัน ความสยดสยองของเรื่องราวตุ๊กตาผีชั้คกี้ก็กลับมาหลอนใหม่อีกครั้งในปี 2019 

 

3 It: Chapter Two หนังสยองขวัญเรื่องราวต่อยอดจาก IT โดยมีเนื้อเรื่องที่เล่าเวลาผ่านไป 27 ปี สมาชิกของ Losers Club แก๊งหน้าอ่อนก็ได้เติบโตแยกย้ายกันไป โดยที่พวกเขาก็เดินตามฝันเหมือนเด็กทุกคน และครั้งนี้พวกเขาก็กลับมาเจอกันอีกครั้ง จะมีอะไรที่หลอนมากกว่านั้นเมื่อมีโทรศัพท์ปริศนาส่งไปเรียกให้พวกเขามาเจอกันและต้องรวมตัวกันกำจัดปีศาจร้ายอีกครั้ง 

 

4 ช่องส่องผี เป็นหนังที่ทำให้เราต้องคิดถึงช่วงเวลาหลังเลิกเรียน ใครที่เคยหยิบเหรียญขึ้นมานั่งเล่นเหรียญผีถ้วยแก้วต้องมาดู เพราะเรื่องราวอันเขย่าขวัญนั้นเกิดจากการที่ ดล ได้เข้าไปดูบ้านร้างกันกับเพื่อน เพราะต้องการที่จะไปรีโนเวทใหม่ และความคิดสนุก ๆ ที่พาให้พวกเขาเจอความหลอน ก็เพราะความอยากรู้อยากลองท้าทายสิ่งลึกลับ การหยิบเหรียญมาเล่นผีเหรียญนั้นไม่ใช่ความคิดที่ดีสักเท่าไหร่เลยล่ะ

 

5 Polaroid หนังสยองขวัญซึ่งเป็นเรื่องราวของสาวน้อยผู้โดดเดี่ยว ที่นำกล้องโพลารอยด์แนววินเทจมาใช้ ใครจะไปรู้ล่วงหน้าได้ใช่ไหมว่าชีวิตอันสดใสกับโลกใบงามนี้กำลังจะเปลี่ยนไป คำสาปสุดโหดได้ลงไปอยู่ในกล้องนี้แล้ว และมันก็กำลังจะมาสร้างความหลอกหลอนให้ภาพยนตร์ผีเฟรนด์ไชส์เรื่องล่าสุด จากทีมผู้สร้าง The Ring คำสาปมรณะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับภาพยนตร์แนวหลอนชวนขนหัวลุกทั้ง 5 เรื่องนี้ เราหวังว่าคุณจะเลือกได้ว่าเรื่องไหนเหมาะกับเทศกาลฮาโลวีนของคุณในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ แล้วอย่าลืมเข้ามาเช็คบทความใหม่ ๆ ของเราเพราะเราจะมานำเสนอหนังสยองขวัญใหม่ที่น่าดูเพิ่มเติมอีกแน่นอน แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ คาสิโนออนไลน์

 

Leave a Reply