Thursday, 28 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

เพิ่มองศาความร้อน เมื่อสาวน้อยภา ภาวิณี ปล่อยคลิปเซ็กซี่ จนยอดวิวพุ่ง

สาวน้อยที่ขอแนะนำในวันนี้เป็นเน็ต ไอดอลสุดเซ็กซี่  ความน่ารักและความเซ็กซี่สไตล์สาวญี่ปุ่นที่หนุ่มๆได้เห็นภาพเธอในชุดบิกินี่ต้องเคลิ้มกันเลยทีเดียว  ขอคอนเฟิร์มด้วยยอดฟอลโล่หลายแสนคนในตอนนี้    ด้วยความที่หน้าตาเธอน่ารัก ดวงตากลมโต ปากนิด จมูกหน่อย หน้าตาละม้ายสาวญี่ปุ่น ผิวขาวเนียน  สัดส่วน ของเธอก็ไม่ต้องอธิบายนะคะ ว่าทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ใฝ่ฝันถึงเธอกันขนาดไหน  ความเซ็กซี่นี่มาแบบจัดเต็ม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้  เพียงแค่เธอปล่อยคลิปเล็ก ๆเพียง 20 วิ  ก็ทำให้ทะเลร้อนฉ่าด้วยยอดวิวพุ่งไปกว่า 6 หมื่นกว่าวิวแล้วมาทำรู้จักสาวน้อยคนนี้ให้มากขึ้นกันเถอะค่ะ

 

น้องภา ภาวิณี  ตติยขจรเลิศ  เกิดปี ค.ศ. 1992 ส่วนสูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก. สัดส่วน 35-25-34 สัดส่วนเพอร์เฟคสาวไทยเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆเลยค่ะ  เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถ้าพูดถึงเน็ตไอดอลในชุดนักศึกษาต้องเป็นเธอคนนี้เท่านั้น  น้องภาแจ้งเกิดจากการเป็นพริตตี้  เริ่มต้นจากการถ่ายรูป  Portrait  ที่สวนรถไฟ เป็นการถ่ายเล่นๆกันกับเพื่อน แล้วภาพไปสะดุดตาช่างภาพ  เริ่มเป็นที่สนใจของช่างภาพหลายๆคน ช่างภาพจึงแนะนำให้ลองรับงานพริตตี้ดู   ด้วยความน่ารักสไตล์สาวญี่ปุ่น  จึงทำให้งานพริตตี้ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอ   มีหนุ่มๆ ติดตามยอดฟอลโล่เป็นแสนๆคน   ทำให้ได้ชื่อว่าเป็นเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ของเมืองไทย  หลังจากนั้น มีโอกาสได้รับงานใหญ่ในงาน Motor Show 2013 ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น แล้วเธอก็มีงานเป็นพริตตี้ Motor Show อย่างต่อเนื่อง

ผลงานของเธอมีให้เห็นถึงความเซ็กซี่มาเรื่อยๆ ทั้งงานถ่ายแบบและโฆษณาสินค้า  ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็ได้ถ่ายแบบให้นิตยสารต่าง ๆ  เน้นความน่ารักสดใสเซ็กซี่  ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว  ด้วยความสวย

บวกกับความเซ็กซี่ทำให้เธอเป็นหนึ่งในการจัดอันดับเน็ตไอดอล ที่ได้รับความสนใจมากคนหนึ่ง และในปี 2013 หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ได้ยกให้เธอเป็น 1 ใน 6 พริตตี้สาวสวยที่มาแรงในปีนั้นเลยทีเดียว  นอกจากการถ่ายแบบ และเป็นพริตตี้สินค้าต่าง ๆแล้ว ที่ผ่านมาก็มีรายการ คนอวดผี ช่วง แก็งค์ล่าท้าผี วิ่งสู้ผี  ให้ชมสาวๆเซ็กซี่ออกล่าผีในยามค่ำคืนอีกด้วย

 

ในการมองอนาคตของน้องภา เธอมองอาชีพพริตตี้นี้ว่าเป็นงานที่ไม่ยั่งยืน เธอจึงได้มองธุรกิจไว้สำรองเหมือนกัน  ตอนนี้ต้องพยายามทำงานเก็บเงินให้ได้มากพอ กับสาวสวย HappyLuke

Leave a Reply