Friday, 19 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

สุดท้ายแล้วคราฟท์เบียร์บรรจุกระป๋องมีจำหน่ายใน 7-Eleven แล้ว

ข่าวนี้เกิดขึ้นหลังจากการถกเถียงกันระหว่างกลุ่มต่อต้านแอลกอฮอล์และผู้ผลิตเบียร์ที่ต้องการขยายตลาดเพื่อเข้าถึงลูกค้าที่รักการดื่มเบียร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม (วันพฤหัสบดี) ร้านค้า 7-Eleven จะให้บริการคราฟท์เบียร์บรรจุกระป๋อง นี่เป็นการประนีประนอมระหว่างกลุ่มที่เกี่ยวข้อง

แต่อย่างไรก็ตาม รายชื่อของสาขาจำหน่ายคราฟท์เบียร์บรรจุกระป๋องนี้ยังไม่ได้ออกอย่างเป็นทางการ

คราฟท์เบียร์บรรจุกระป๋อง ที่จะขายในร้าน 7-Eleven มาจากแบรนด์  “บ้านนอกเบียร์” ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตคราฟท์เบียร์แบรนด์ชั้นนำของไทยอย่าง Stone Head และ Lamzing Bannok Beer เผยแพร่เฟสบุ๊คของ บ้านนอกเบียร์ด้วยการสนับสนุนให้ลูกค้าไปที่สาขา 7-Eleven ที่ใกล้ที่สุด

เป็นการแข่งขันที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตเบียร์ที่ต้องการขยายการเข้าถึงตลาดด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนบนชั้นวางของ 7-Eleven ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคมที่ผ่านมพบว่ากลุ่มผู้ต่อต้านแอลกอฮอล์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่และทำให้ดำเนินการยุติการขายลง จากนั้นผู้ผลิตและเจ้าหน้าที่ด้านแอลกอฮอล์ได้ถูกกักตัวอยู่ในการเจรจาตั้งแต่นั้นมา

แต่อย่างไรก็ตามผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และกลุ่มต่อต้านแอลกอฮอล์ไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่เกี่ยวข้องกับปัญหาดังกล่าว ด้านทาง 7-Eleven ก็ได้รับผลกระทบทางลบแม้จะปฏิบัติตามกฎระเบียบของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่เข้มงวด แต่ก็เป็นที่ประจักษ์ถึงความสมดุลระหว่างการต่อต้านกลุ่มแอลกอฮอล์และการตอบสนองความต้องการขยายตลาดของผู้ผลิต พนักงานของ 7-Eleven คนหนึ่งได้กล่าว

ไม่ว่าคราฟเบียร์บรรจุกระป๋องจะเป็นคำถามให้ผู้ผลิตสามารถตอบได้สำหรับการขยายตลาด แต่ตอนนี้ผู้ผลิตคราฟเบียร์ก็ได้รับทราบถึงข้อเท็จจริงแล้ว

 

ดื่มเบียร์กันแล้ว สามารถเล่นเกมออนไลน์ได้เงินจริงกับ HappyLuke

Leave a Reply