Thursday, 28 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

ฮอตข้ามปีไม่มีใครเกินสาวคนนี้ “แมท ภีรนีย์  คงไทย”

matt peranee hot thai actress

เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีสาวคนไหนที่จะฮอตไปกว่าสาวลูกครึ่งคนนี้อีกแล้ว  ตั้งแต่ออกมาเปิดตัวเปิดใจยอมรับเรื่องราวความสัมพันธ์กับพ่อม่ายเนื้อหอมอย่างหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์  คุณพ่อของน้องปีใหม่ และเป็นอดีตคนเคยรักของสาว แอฟ ทักษอร ก็ทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นที่จับตามองของคนเกือบทั้งประเทศเลยก็ว่าได้  ล่าสุดทั้งคู่นั้นได้เดินทางไปเที่ยวดอยหลวงเชียงดาว ที่จังหวัดเชียงใหม่ และมีแฟนคลับได้โพสต์ภาพที่บังเอิญไปเจอ แมท-สงกรานต์ จึงได้ขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก  ซึ่งทั้งคู่ก็ยินดีให้ถ่าย แถมยังยิ้มแย้มแจ่มใสให้อย่างมีความสุข ถึงแม้ความรักครั้งนี้จะมีกระแสมากมายจากคนเกือบทั้งประเทศ แต่ทั้งคู่ก็ยังโชว์ภาพสวีทหวานแหว๋วออกมาเป็นระลอกๆ  เพื่อตอกย้ำถึงความจริงจังในความสัมพันธ์ครั้งนี้ จัดทริปเที่ยว

welcome bonus Happyluke

สิทธิพิเศษเดือนนี้ ฝากขั้นต่ำ 300 บาท รับเลยแพ็คเกจโบนัสต้อนรับ 300% สำหรับสมาชิกใหม่เท่านั้น!

พักผ่อนด้วยกันถี่แบบนี้ นอกจากจะได้ใช้เวลาศึกษาดูใจกันมากขึ้นแล้ว ยังเป็นการช่วยคลายความตึงเครียดจากข่าวคราวได้ดีเลยทีเดียวละจ๊ะ  ซึ่งวันนี้เรามาทำความรู้จักสาวแมท ภีรนีย์ สาวสวยหุ่นดี ลูกครึ่งนอร์เวย์ ซึ่งที่ผ่านมาเธอได้ฝากผลงานการแสดงไว้อย่างมากมาย และเป็นอีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” เธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี  โดยการชักชวนของโมเดลลิ่งที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  และมีผลงานสร้างชื่อ อย่าง โฆษณาครีมอาบน้ำสบู่ลักส์  คู่กับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จนมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของพาวเวอร์ทรี รุ่น 2  เริ่มต้นงานแสดงละครจากบทสมทบละครเรื่อง เรือนนารีสีชมพู ต่อมาจึงได้รับบทนำในละคร มณีดิน และ ชมพู่แก้มแหม่ม และผลงานละครอื่นๆ เรื่อยมา โดยเฉพาะละครเรื่อง ข้าบดินทร์  เธอได้รับรางวัลสีสันบันเทิง อวอร์ดส์ 2015 สาขานักแสดงนำหญิงยอดนิยมอีกย้อนวัยเด็ก สาวแมท ภีรนีย์ ลูกครึ่งนอร์เวย์ สวยไม่เปลี่ยน

 

matt peranee hot thai actress

ประวัติ

ชื่อ : ภีรนีย์ คงไทย

ชื่อเล่น : แมท

วันเกิด : 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2532

ลูกครึ่ง : ไทย-นอร์เวย์ (บิดาเป็นชาวนอร์เวย์ มารดาเป็นชาวไทย)

การศึกษา : จบการศึกษาระดับอนุบาล-มัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนวาสุเทวี / ระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา สายศิลป์-ดนตรี และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการละคร

ความสามารถพิเศษ : เล่นกีตาร์และไวโอลินได้ / วาดภาพ / อีกทั้งยังชอบสะสมแสตมป์และหนังสือการ์ตูน

 

matt peranee hot thai actress

ผลงานละคร : เรือนนารีสีชมพู / มณีดิน / ชมพู่แก้มแหม่ม / ก๊วนกามเทพ / หวานใจกับนายจอมหยิ่ง / กุหลาบร้ายกลายรัก / ลิขิตเสน่หา / แหม่มแก้มแดง / แผนร้ายพ่ายรัก / มายาตะวัน / มนต์จันทรา / ฟ้ากระจ่างดาว / ไฟในวายุ / รักนี้เจ้จัดให้ / รักต้องอุ้ม / ข้าบดินทร์ / ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ / ไฟล้างไฟ / เหมือนคนละฟากฟ้า / บ่วงนฤมิต / ลิขิตรักข้ามดวงดาว  

และในปี 2562 สาวแมทก็มีละครที่กำลังจะออนแอร์ให้เราได้ชมกันถึง 2 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ บ่วงนฤมิต รับบทเป็น ขวัญอุมา จันทรารักษ์ (ขวัญ), โฉมเฉลา, หม่อมราชวงศ์ฉัตรชนก โสภณ (ฉัตร) และ ลิขิตรักข้ามดวงดาว รับเป็น ฟ้ารดา ฯลฯ

Leave a Reply