Friday, 29 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

งานเด่นคนดังที่ MTV VMAs 2019

งานเด่นคนดังที่ MTV VMAs 2019

เป็นงานอันยิ่งใหญ่ที่สุดของเหล่าศิลปิน เมื่องาน MTV VMAs 2019 ได้ประกาศผลรางวัลกันไป สำหรับแฟนของศิลปินคนดังก็ได้รู้ทั้งผลดูการแสดงอันอลังการไป และเห็นลุกบนพรมแดงที่ไม่สามารถจะลืมเลือนไปได้เลย

รับเงินคืนสูงถึง 100,000 บาททุกสัปดาห์ ลงทะเบียนตอนนี้ที่ Happyluke!
รับเงินคืนสูงถึง 100,000 บาททุกสัปดาห์ ลงทะเบียนตอนนี้ที่ Happyluke!

 

สำหรังาน MTV Video Music Awards ในปี 2019 หรือที่เรียกันย่อ ๆ ว่า VMAs นั้นจัดขึ้นวันที่ 27 สิงหาคม 2019 ที่ Prudential Center ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ เป็นการมอบรางวัลให้กับเหล่าศิลปินหลายรายการ มีดารานักแสดง เหล่าศิลปินแนวหน้าของโลกไปร่วมงานบันเทิงนี้กันอย่างมากมาย เรียกว่าไม่มีงานไหน ๆ จะสนุกสุดเหวียงได้เท่ากับงานนี้แน่นอน ทั้งโชว์สด ๆ ชุดเด็ดเผ็ดร้อน และเรื่องราวที่น่าประทับใจบนเวทีอีกมากมายที่เกิดขึ้นในงาน MTV VMAs 2019 นี้ 

 

งานเด่นคนดังที่ MTV VMAs 2019

โดยการประกาศผล MTV ปีนี้เริ่มด้วยผลงานจาก Cardi B ที่ได้รับรางวัล Best Hip Hop ต่อด้วย Lil Nas X ที่ได้รับรางวัลครั้งแรกเป็นผู้ชนะ VMA ยังมีผลงานจากเหล่าศิลปินดังอีกมากมาย เช่น Jonas Brothers, Billie Eilish, Ariana Grande, Todrick Hall, Taylor Swift เป็นต้น มาสำรวจรายชื่อศิลปินดังว่าใครจะคว้ารางวัลอะไรไปบ้าง และหนึ่งในนั้นจะเป็นศิลปินโปรดของคุณหรือไม่มาติดตามดูกัน

You Need to Calm Down จาก Taylor Swift ได้รับรางวัล Video of the Year ซึ่งมีวีดีโอที่ได้เข้าแข่งขันอีกหลายศิลปินอย่าง “a lot” ของ 21 Savage ที่ฟีเจอริงกับ J. Cole หรือเพลง Bad Guy ของ Billie Eilish ก็เข้าชิงด้วยเช่นกัน สำหรับสาขา Artist of the Year นั้นตกเป็นของ Ariana Grande ที่มีคู่แข่งอย่าง Cardi B, Shawn Mendes, Billie Eilish, Halsey, Jonas Brothers เข้ามาชิงรางวัลด้วย ส่วน Song of the Year นั้นตกเป็นของ Lil Nas X ที่ฟีเจอริงกับ Billy Ray Cyrus ในเพลง Old Town Road (Remix) เป็นการคว้าชัยชนะทั้งใน Billboard ด้วยเช่นกัน เพราะเพลงนี้ได้สร้างตำนานใหม่ให้กับวงการเพลงทำลายสถิติเพลงที่ขึ้นชาร์จอันดับหนึ่งนานที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย 

รางวัล Best New Artist นั้นตกเป็นของ Billie Eilish กับเพลง Darkroom มีรางวัล Best Collaboration มอบให้แก่ศิลปินคู่จิ้นคู่ใหม่ Shawn Mendes และ Camila Cabello กับเพลง Señorita เอาชนะเพลงฟีเจอริงคู่อื่น ๆ อย่าง Lil Nas X ft. Bill Ray Cyrus ในเพลง Old Town Road ได้อย่างสวยงาม และอีกรางวัลของ Billie Eilish ในเพลง Darkroom นั้นก็คือ Push Artist of the Year     

สำหรับ Best Pop รางวัลนี้ตกเป็นของ Jonas Brothers ในเพลง Sucker ถึงแม้ว่าจะมีคู่แข่งมากมายอย่าง 5 Seconds of Summer, Cardi B & Bruno Mars ในเพลง Please Me แต่ Jonas ก็เอาชนะเหล่าศิลปินเก๋า ๆ มาได้ สำหรับ Best Hip Hop นั้นตกเป็นสาวเซ็กซี่ Cardi B ในเพลง Money รางวัล Best R&B ผู้ชนะคว้ารางวัลนี้ไปคือ Normani ft. 6lack ในเพลง Waves ซึ่งเอาชนะศิลปินในสังกัดเดียวกันอย่าง H.E.R. ft. Bryson Tiller ในเพลง Could’ve Been ไปได้อย่างภาคภูมิใจ

ส่วนรางวัลที่เราชาวเอเชียต่างดีใจกันเนื้อเต้นก็คือรางวัล Best K-POP ที่ทาง MTV Video Music Awards ได้จัดขึ้นใหม่ปีแรกในปี 2019 นั้นตกเป็นของ 7 หนุ่มเนื้อหอม บอยแบน์ดวง BTS ที่คว้ารางวัลนี้มาได้จากเพลง Boy With Luv ซึ่งฟีเจอริงกับศิลปินหญิงที่โด่งดังอย่าง Halsay แต่นอกเนื้อไปจาก BTS แล้ว ศิลปินจาก BLACKPINK เพลง Kill This Love, Monsta X ft. French Montana ในเพลง Who Do You Love, TOMORROW X TOGETHER ในเพลง Cat & Dog ส่วน NCT 127 นั้นเข้าชิงด้วยเพลง Regular และ EXO ในเพลง Tempo 

มาดูในส่วนของรางวัล Best Latin รางวัลนี้ตกเป็นของ Rosalia & J Balvin ft. El Guinco ในเพลง Con Altura และ รางวัล Best Dance นั้นตกเป็นของ The Chainsmokers, Bebe Raxha ในเพลง Call You Mine และรางวัล Best Rock เป็นของ Panic! At The Disco ในเพลง High Hopes ส่วน Video for Good นั้นเป็นเพลง You Need to Calm Down ของ Taylor Swift ส่วน Best Group ก็ตกเป็นของวง BTS อีกรางวัล Best Power Anthem ศิลปินที่ได้รับรางวัลคือ Megan Thee Stallion ft. Nicki Minaj & Ty Dolla $ign ในเพลง Hot Girl Summer รางวัล Song of Summer เพลง Boyfriend ของ Ariana Grande ได้รางวัลนี้มาครอบครอง รางวัล Best Direction เป็นของศิลปิน Lil Nas X ft. Billy Ray Cyrus ในเพลง Old Town Road ส่วนรางวัล Best Visual Effects นั้นเพลง ME! ของ Taylor Swift ft. Brendon Urie of Panic! At The Disco ได้รับรางวัลนี้มาครอง รางวัล Best Editing เป็นของ Billie Eilish เพลง bad guy ส่วนรางวัล Best Art Direction นั้นเป็นของ Ariana Grande เพลง 7 Rings รางวัล Best Choreography ตกเป็นของ Rosalia & J Balvin ft. El Grinch เพลง Con Altura รางวัล Best Cinematography เป็นของ Shawn Mendes & Camila Cabello เพลง Señorita 

และนี้ก็เป็นรางวัลทั้งหมดในงาน MTV Video Music Awards 2019 ที่เพิ่งผ่านมาเมื่อเดือนที่แล้ว ศิลปินและวีดีโอเพลงโปรดของคุณได้รับรางวัลใด ๆ บ้างหรือไม่ อย่างไรก็ตามเราของเป็นกำลังให้ศิลปินนำเสนอผลงานอันยอดเยี่ยมอย่างนี้ต่อไปเรื่อย ๆ นะ 

Leave a Reply