Saturday, 20 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

ภารกิจตะลุยดาว AD Astra หนังใหม่ในโรงวันนี้

Ad Astra New Movie in Cinema

เสาร์อาทิตย์นี้คุณกำลังมองหาหนังใหม่เพื่อเตรียมตัวสอยตั๋วโปรกันอยู่หรือเปล่า วันนี้เรามีภาพยนตร์ที่ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายมาให้คุณได้เลือกเอาไปเป็นตัวเลือกในการซื้อตั๋ว หากว่าคุณยังไม่มีหนังใด ๆ ในใจที่ต้องการไปดูเราก็ขอแนะนำให้เข้าไปดู AD Astra เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สุดยอดนักแสดงชายทั้งแบรด พิตต์ มาแสดงเป็น รอย แมคไบรด์ ลูกชายของนักอวกาศที่ออกไปนอกระบบสุริยะคนแรก คลิฟฟอร์ต แมคไบรด์ นำแสดงโดย ทอมมี ลี โจนส์ และโดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์ 

แอพ HappyLuke พร้อมให้บริการแล้ว!
แอพ HappyLuke พร้อมให้บริการแล้ว!

 

Ad Astra หรือชื่อไทย ๆ ว่า ภารกิจตะลุยดาว เป็นหนังแนว Science Fact ที่ใส่ความดราม่าเข้าไปอย่างเต็มเนื้อเรื่อง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเบื้องหลังงานสร้างที่อลังการมาก ภาพใน แอด แอสตร้า นั้นน่าทึ่งสุด ๆ และมันให้ความรู้สึกเหมือมจริง ตรงกับความเป็นจริงที่ทุกคนจะรับรู้มันได้ผ่านหน้าจอ เพราะได้รับการกำกับจากผู้กำกับชื่อดังอย่าง เจมส์ เกรย์ ผู้เคยสร้างหนังดังอย่าง Little Odessa และ We Own The Night เอาไว้

ภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามนำเสนอสภาพความเป็นจริงเมื่อมนุนษย์คนหนึ่งได้ไปอยู่นอกโลก ซึ่งเรื่องนี้ถูกเรียกว่าเป็นความจริงของวิทยศาสตร์อนาคต ไม่ใช่นิยายวิทยาศาสตร์ เพราะได้รับเชิญนักบินอวกาศและผู้เชี่ยวชาญจากทั้ง นาซ่า เจพีแอล สเปซเอ็กซ์ และองค์กรอื่น ๆ เข้ามาช่วยทำงานด้วย เรียกได้ว่างานนี้ไม่ใช่แค่คุณค่าแค่ภาพที่สมจริง แต่ยังเป็นหนังที่ให้คุณได้เรียนรู้ศึกษาและเห็นว่าโลกภายนอกนั้นเป็นอย่างไร 

 

ในภารกิจตะลุยดาว AD Astra นั้นได้รับการช่วยเหลือในเรื่องความรู้จากหลายองค์กร โรเบิร์ต โยเวลล์ เป็นหนึ่งในนักวิศวกรรมการบินและอวกาศ ได้กล่าวว่า “เข้าได้ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้กำกับหนังในเรื่องความสมจริงของอวกาศ เข้าบอกได้ว่าบรรยากาสของอวกาศนั้นควรออกมาดูเป็นอย่างไร และเขาก็คิดว่าหนังเรื่องนี้ทำได้ดีเลยทีเดียว ทั้งการนำเสนอความท้าทายของอวกาศและอันตรายของมัน” การ์เรตต์ เรส์แมน อดีตนักบินอวกาศนาซ่า ได้กล่าวว่า “เจมส์อยากให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ของเทคโนโลยีบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น” เจมส์ ได้กล่าวว่า “เขาต้องการให้นักแสดงและการกระทำทุกอย่างในบทนั้นมีจุดประสงค์ ตัวปุ่มสวิสช์ทุกปุ่มที่กดนั้นสมจริงเผื่อคุณอยากเอากระสวยอวกาศลงจอด แล้วมองห้องนักบินกับดวงจันทร์ หนังเรื่องนี้ก็ทำความฝันของคุณเป็นจริงได้” 

หลายดวงดาวในโลกอนาคตอาจจะเปลี่ยนแปลงไป ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างจากความคิดที่ว่า ดวงจันทร์นั้นอาจจะได้รับการพัฒนาไปอย่างสูง ดาวอังคารก็อาจจะถูกสิ่งมีชีวิตอย่างมนุษย์เราไปสร้างสิ่งก่อสร้างเอาไว้แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้เราเข้าใจได้ว่าอะไรคือหน้าด่านทางวิทยาศาสตร์ ในทวีปแอนตาร์กติกวันนี้ 

การค้นคว้าหาข้อมูลทางด้านวิทยาศาสตร์เป็นงานใหญ่งานหลักในเรื่องนี้ ผู้กำกับและนักแสดงทุกคนรับประกันว่า ผู้ชมทุกคนที่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วจะเดินออกมาบอกเหมือนกันว่า “ฉากมันสมจริงมาก เป็นภาพยนตร์ที่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้จริง”

วันหยุดนี้อย่าลืมไปพบกับหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี Ad Astra นี่คือภาพยนตร์ที่อัดแน่นด้วยฉากดราม่า และมีอารมณ์แอ็คชั่นผจญภัย ที่อาจจะทำให้คุณสนุกสุดมันส์ไปได้เมื่อเขาเข้าไปในอวกาศ จากบทบาทการแสดงของผู้ชายคนนี้ แบรด พิตต์ และภารกิจอันสำคัญที่สุด มิชชั่นนี้อาจจะเป็นตัวกำหนดชะตาโลกมนุษย์และจักรวาล อย่าลืมเข้าไปซื้อตั๋วหนังได้ที่โรงภาพยนตร์เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน ภารกิจตะลุยดาว Ad Astra เข้าฉายแล้วในทุกโรงและในระบบ IMAX ด้วย

Leave a Reply