Thursday, 28 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

แนะนำ 5 ที่เที่ยวในวันขึ้นปีใหม่นี้

แนะนำ 5 ที่เที่ยวในวันขึ้นปีใหม่นี้

ใครไม่เที่ยวในวันขึ้นปีใหม่ก็ต้องอยู่ที่บ้านกันต่อไป สำหรับคนที่เท้าไฟหยุดอยู่กับที่ไม่ได้ก็ต้องมาเสาะแหล่งที่เที่ยวในวันหยุดยาว ๆ กัน

เล่นเกมที่ดีที่สุดของปี 2019 และรับโอกาสชนะ iphone 11 คุณจะรออะไรอยู่? เล่นเลยที่ Happyluke!
เล่นเกมที่ดีที่สุดของปี 2019 และรับโอกาสชนะ iphone 11 คุณจะรออะไรอยู่? เล่นเลยที่ Happyluke!

สำหรับวันนี้เราจึงเอา 5 สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณน่าจะไปชมสักครั้ง โดยเฉพาะในช่วงวันขึ้นปีใหม่วันสำคัญ ๆ ของไทยและสากลโลก หนึ่งปีมีหนหนึ่งเราก็ควรหาโอกาสออกไปชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างความจรรโลงใจให้กับคุณกันบ้าง

 

แนะนำ 5 ที่เที่ยวในวันขึ้นปีใหม่นี้

1 เทศกาลโคมไฟในจังหวัดเชียงใหม่

จังหวัดเชียงใหม่ ถือได้ว่าเป็นเมืองหลวงทางเหนือของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เชียงใหม่เป็นจุดที่มีชื่อเสียงสำหรับเทศกาลและวันหยุดอยู่เสมอ ๆ และวันส่งท้ายปีเก่าต้องรับปีใหม่ก็เช่นกัน ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่มีข้อยกเว้นแม้แต่ภายในวัด 

หนึ่งในหยุดที่มีการเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานนั้นก็คือ วันส่งท้ายปีเก่า วันสำคัญแบบนี้มักจะมีกิจกรรมให้ทำอยู่ทั่วกรุงเทพ และรวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ๆ ในไทยด้วย 

แม้ว่าเชียงใหม่จะยังคงเป็นเมืองใหญ่ที่นับว่าเจริญมาก แต่เชียงใหม่เองก็ยังคงรักษาความเป็นเมืองที่เงียบสงบ เป็นเมืองที่ไม่เล็กแต่ก็มีเสน่ห์ เรียกว่าถ้ามีการจัดงานเฉลิมฉลองที่นี้ก็ถือได้ว่าเป็นที่ที่ดีที่สุดในประเทศ 

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือพิธีเฉลิมฉลองโคมไฟที่มีชื่อเสียงที่สุด หรือ เทศกาลโคมไฟ โดยทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมารวมตัวกันพาโคมกระดาษหลากชนิดมาในเมืองหรือที่สำคัญ ๆ รอบ ๆ เมืองก่อนที่จะปล่อยให้โคมไฟของพวกเขาลอยไปในท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มืดมิด

 

แนะนำ 5 ที่เที่ยวในวันขึ้นปีใหม่นี้

2 บาร์บนชั้นดาดฟ้าในกรุงเทพ

ในบาร์บนชั้นดาดฟ้าของกรุงเทพ มีบางอย่างที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับมัน เพราะทุกครั้งมันทำให้คุณมีความรู้สึกราวกับว่าคุณอยู่อีกโลกหนึ่ง เส้นขอบฟ้าที่ส่องแสงระยิบระยับดูเหมือนจะดำเนินต่อไปตลอดกาล

กรุงเทพเป็นเมืองที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก การมาเที่ยวในบาร์บนด่านฟ้าในระดับความสูงเกินร้อยเมตร จะทำให้คุณผู้ชมที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าพบว่าตัวเองหลงอยู่ในอีกเมือง พวกคุณจะเห็นสถานที่ท่องเที่ยวมากมายจากตึกสูง และอนุสาวรีย์อีกมากมาย ตัวอย่างเช่นที่ Sky Bar Rooftop ที่ Lebua ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง The Hangover II จะมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา บาร์บนชั้นดาดฟ้าอื่น ๆ ในกรุงเทพฯที่มีทิวทัศน์ที่ดีที่สุด ได้แก่ บันยันทรีเลานจ์บนดาดฟ้า Octave Rooftop & Bar, Above Eleven และ Three Sixty

 

แนะนำ 5 ที่เที่ยวในวันขึ้นปีใหม่นี้

3 หาดสุรินทร์ในจังหวัดภูเก็ต

ภูเก็ตเป็นเมื่องที่ดีที่สุดเมืองหนึ่งในประเทศไทย ถนนบางลาได้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สร้างความประทับใจให้กับชาวต่างชาติและคนไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยฉากการเต้นที่เร้าใจและอยู่ใกล้กับหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะ 

ดังที่คุณจะคาดการได้พวกเราชอบการท่องเที่ยวในภูเก็ตมากที่สุด และที่นั้นต้องเป็นที่หาดสุรินทร์ หาดทรายอันยาวเหยียดแห่งนี้มีผู้เยี่ยมชมในช่วงปีใหม่อย่างต่อเนื่อง 

นอกจากหาดสุรินทร์แล้วเกาะทั้งหลายยังได้รับการแปลงโฉมให้กลายเป็นสวรรค์สำหรับปาร์ตี้ยามเย็นในอีกด้วย และยังมีส่ิงตกแต่งชายหาดอีกมากมายโดยเฉพาะพวกดอกไม้ไฟ บาร์บีคิวชายหาด ความบันเทิงสดและงานกาล่าดินเนอร์สุดพิเศษ

 

แนะนำ 5 ที่เที่ยวในวันขึ้นปีใหม่นี้

4 แม่น้ำเจ้าพระยา

ในขณะที่บาร์บนด่านฟ้าหลายแห่งในกรุงเทพจะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้ชมความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ยังมีวิธีการดื่มด่ำความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนได้อีกหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการไปหาร้านนั่งกินดื่มติดกับแม่น้ำที่เรียงรายอยู่มากมาย หรือการล่องเรือในแม่น้ำพร้อมบุฟเฟ่ต์และฟังวงดนตรีสดเพื่อบู๊ตการใช้จ่ายก่อนวันส่งท้ายปีเก่าในแม่น้ำเจ้าพระยา

ถือได้ว่าการมาแม่น้ำเจ้าพระยานั้นทั้งทำให้ผ่อนคลายพร้อมกับสร้างความโรแมนติกให้กับคู่รักอีกด้วย ร้านอาหารหลายแห่งที่เรียงรายอยู่ริมแม่น้ำจะมีอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลอง เช่น โรงแรมรามาดาพลาซ่ากรุงเทพ ซึ่งจะมีบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวอาหารทะเลนานาชาติ ไวน์และรางวัลชิงโชคอีก

 

แนะนำ 5 ที่เที่ยวในวันขึ้นปีใหม่นี้

5 ถนนคนเดินพัทยา

ผู้ที่ต้องการฉลองปีใหม่ด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ควรจะไปที่ถนนคนเดินในพัทยาซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ขึ้นชื่อเรื่องดินแดนแห่งรอยยิ้ม คุณจะได้เฉลิมฉลองต้องรับปีใหม่ไปกับบาร์มากมาย ความสนุกสนานแบบไม่ต้องบิ้วมาก่อนสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาที่เดินบนถนนคนเดินที่พัทยา

ถนนสายหนึ่งกิโลเมตรนี้คุณอาจจะใช้เวลาในการเดินอย่างจริงจัง โดยใช้เวลาเพียงสิบนาทีเท่านั้น แต่ถนนคนเดินนั้นเรามั่นใจว่าจะทำให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการเคาน์ดาวนาฬิกาจนถึงเที่ยงคืนได้แน่นอน

ไม่ว่าคุณจะมาแบบใดรับรองได้ว่าคนที่ชอบเสียงเพลงจะได้สนุกกับที่นี่ แต่คนที่ไม่ชอบปาร์ตี้ พื้นที่ที่มีคนมากมาย คุณก็ยังสามารถเดินทางไปยังหนึ่งในชายหาดหลายแห่งที่พบในพัทยาได้ และคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอ่าวไทยได้เพียงไม่กี่นาที

Leave a Reply