Wednesday, 24 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

เรื่องที่ต้องรู้ก่อนเข้าโรงไปดู The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนจะเข้าไปดูหนังสุดยอดแห่งปี The Lion King

อีกหนึ่งเรื่องของภาพยนตร์จาก วอลท์ ดิสนีย์ ที่คุณไม่ควรพลาดเลยนั้นก็คือ The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง หนังที่สร้างความประทับใจให้กับหมุนสาวเมื่อปี 1994 และการกลับมาใหม่ในครั้งนี้แน่นอนว่าคุณจะได้เห็นเจ้าป่าในแบบฉบับที่คุณไม่คิดว่าจะทำให้ในเมื่อหลายสิบปีก่อนหน้านี้ สำหรับคอหนังแบบไลฟ์แอ็คชั่นจะไม่เสียใจเลยกับการเข้าไปชมภาพยนตร์ The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง

cashback promotion - happyluke
คืนเงินสดสูงสุด 1%! กว่า 100,000 บาท ทุกสัปดาห์

 

ก่อนที่จะเข้าไปดู The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง ในโรงภาพยนตร์จริง เรามาเช็คกันว่าอะไรที่ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นที่จับตามอง ซึ่งล่าสุดมีข่าวต่างประเทศให้ความคิดเห็นกับหนังเรื่องนี้ไว้อย่างมากมาย และแน่นอนเรื่องที่พวกเขากล่าวชื่นชมมากที่สุดก็เป็นเรื่องของซีจีที่ใช้ เพราะภาพที่ได้นั้นเพียงแค่ดูผ่านช่องทางยูทูปดูตัวอย่างหนังเราก็เห็นแล้วว่ามันสมจริงมาก นักวิจารย์ยังให้ความเห็นเกี่ยวกับฉากเปิดเรื่องพร้อมดนตรีประกอบที่ดูแล้วไม่อาจจะยกดาวให้หนังใดในปีนี้ไปได้นอกจาก The Lion King

งานนี้ก็ต้องยกความดีความชอบให้กับฝีมือการกำกับหนังของ Jon Favreau ผู้กำกับหนังที่สร้างผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์อย่าง Iron Man 1 และ 2 และ The Jungle Book พร้อมกันนั้นการเลือกผู้ให้เสียงพากย์อย่างเช่น Beyonce ที่พากย์เป็น Nala และ John Oliver เป็นเสียง Zazu เป็นต้น

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนจะเข้าไปดูหนังสุดยอดแห่งปี The Lion King

 

Leave a Reply