Friday, 29 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

มารู้จัก Lisa เพิ่มเติมจาก blackpink

blackpink lisa kpop

ในขณะที่ K-pop เป็นปรากฏการณ์วัฒนธรรมป๊อปของเกาหลีใต้อุตสาหกรรมนี้กำลังกลายเป็นสากลมากขึ้นและมีไอดอลหลายกลุ่มที่เข้าถึงฐานแฟน ๆ ทั่วโลกของพวกเขาด้วยการแสดงสดและการเรียนรู้ภาษาต่างๆ

kpop blackpink lisa

แบล็กพ็อพเป็นกลุ่มหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมในระดับสากล กับสมาชิกลิซ่าจากประเทศไทยเกาหลี – เกิด แต่นิวซีแลนด์ – ยก Jennie, Roséที่เกิดและเติบโตในนิวซีแลนด์และ Jisoo จากเกาหลีใต้ความแข็งแรงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกลุ่มอาจเป็นภูมิหลังที่แตกต่างกันของดาว

ในการเฉลิมฉลองซิงเกิ้ลญี่ปุ่นครั้งล่าสุดของพวกเราเราจะมาดูที่ Lisa Manoban ที่พูดได้หลายภาษาจากวง K-pop ยอดนิยม

ชีวิตในวัยเด็กของเธอ

Lisa อายุ 25 ปีชื่อMaknae– หรือน้องคนสุดท้องของกลุ่ม – เกิดในกรุงเทพมหานครประเทศไทย ชื่อเดิมคือปราณีมารบิโนเธอเปลี่ยนชื่อเป็น Lalisa (“คนที่ได้รับการยกย่อง”) ก่อนจะนั่งลงบนเวทีบนเวที Lisa

เธอเพิ่งอายุได้ 14 ปีเมื่อเธอได้รับคัดเลือกให้เป็นเด็กฝึกงานกับ YG Entertainment ของเกาหลีใต้และได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ Blackpink เมื่อกลุ่มนี้เปิดตัวในปีพ. ศ.

บทบาทของเธอใน Blackpink

ทำงานหนักและมุ่งมั่นลิซ่าฝึกมานานกว่าห้าปีก่อนที่เธอจะเข้าร่วม Blackpink ในฐานะแร็ปเปอร์และนักเต้นหลักของวง เธอเรียนรู้ที่จะพูดภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นบนภาษาไทยของเธอ

นอกเหนือจากความรักของเธอในเรื่องอาหารเกาหลีแล้วลิซ่ายังได้รับการยอมรับว่าเป็นเพื่อนทูตของทางการอีกด้วย “เราเคยไปเที่ยวร้านอาหารไทยหลายแห่งด้วยกัน ไม่ใช่แค่เพราะลิซ่าฉันก็ชอบอาหารไทย ผมคิดว่าเราได้กินที่เกือบทุกร้านอาหารที่ดีงามของไทย [เกาหลี]” เจนนี่กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับชีวิตของYG

 

kpop blackpink lisa

ภาพของเธอ

ในประเทศไทยลิซ่าเรียกได้ว่าเป็น “เจ้าหญิงไทย” ของแฟน ๆ ของ Blackpink เพื่อนสมาชิกในกลุ่มของเธอบอกว่า Lisaทำตัวให้ดีที่สุด- “cutesy” – การแสดงออกทางสีหน้า และในขณะที่เธออาจเป็นที่รู้จักสำหรับทรงผมบลอนด์ลายเซ็นของเธอลิซ่าบอกว่าเธอมีความภาคภูมิใจของริมฝีปากเต็มธรรมชาติของเธอ

 

ผลงานเดี่ยวของเธอ

ในขณะที่แบล็กพ็อพกำลังอยู่ในฉากมาหลายปีแล้วลิซ่ายังไม่ได้เปิดตัวโครงการดนตรีเดี่ยวใด ๆ อย่างไรก็ตามเธอได้ให้ความสำคัญกับหน้าปกของนิตยสารNylon Japanในเดือนมิถุนายนและถ่ายทำวิดีโอตัวอย่างพิเศษสำหรับปัญหานี้ซึ่งเธอพูดภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่ว

 

kpop blackpink lisa

ในคำพูดของเธอ

“ผมต้องการคนที่แก่กว่าผมที่สามารถดูแลฉัน” เธอกล่าวเกี่ยวกับผู้ชายในอุดมคติของเธอในการให้สัมภาษณ์กับชีวิตของYG

“ฉันชอบใส่แจ๊คเก็ตและเสื้อเกราะ ฉันชอบเสื้อประเภทนี้กับเส้นที่พวกเขาเช่นกัน ฉันชอบรองเท้าผ้าใบโดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบสีขาวและฉันชอบหมวกถักด้วยเช่นกัน “เธอกล่าวในการเลือกแฟชั่นในการสัมภาษณ์นิตยสารMINIของญี่ปุ่นในปีนี้ และ ทางเข้า HappyLuke

Leave a Reply