Friday, 19 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

ให้คำ่คืนนี้เป็นคืนที่น่าจดจำจาก Broadway in Bangkok … unplugged

เพลงที่โด่งดังที่สุดของละครเพลงบรอดเวย์มาถึงกรุงเทพ ฯ แล้ว จากนักรองผู้ขับร้องบทเพลงอันไพรเราะที่ดีที่สุดในประเทศอังกฤษ จาก West End จะมาร่วมกันร้องเพลงประสานเสียงกับเหล่านักร้อง RBSO ที่ชนะรางวัลจาก Young Talent Sings Broadway Concert ที่ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์

ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท และกลายเป็นสุดยอดแห่งศึกการสปิน ที่ได้รับการสนับสนุนจากค่ายเกมส์สุดใจดี Golden Hero Games
ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท และกลายเป็นสุดยอดแห่งศึกการสปิน ที่ได้รับการสนับสนุนจากค่ายเกมส์สุดใจดี Golden Hero Games

 

พลาดไม่ได้แล้วกับงานหนึ่งเดียวที่หายากที่สุด ละครเพลง Broadway in Bangkok … unplugged จะพาคุณสัมผัสเสียงประสานอันไพเราะ จากสองนักแสดงคุณภาพจากประเทศอังกฤษ ที่จะมาสร้างสีสันต์ให้กับกรุงเทพอีกครั้ง ด้วยงานคอนเสิร์ตระดับอินเตอร์เนชั่นแนล 

หากคุณพลาดงานคอนเสิร์ตที่แสนน่าประทับใจที่สุดในเดือนมกราคมอย่างงาน Big Mango Production ครั้งนี้จะเป็นโอกาสสำหรับคุณอีกครั้งที่จะได้เข้าร่วมงานมหกรรมละครเวทีอันยิ่งใหญ่ที่ดีที่สุด ณ โรงละคร อักษรา คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 5 โมงเย็น และ 2 ทุ่ม

นักแสดงในละครเวทีผู้มีเชื่อเสียงอย่าง Tenor Daniel Koek ผู้แสดงนำชายชาวออสซี่ที่แสดงคู่กับนักแสดงหญิงอย่าง Jean Valjean จากละครเวทีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจาก Miserables ที่ ควีน เธียเธอร์ และ Harriet Jones ผู้ที่เคยทำให้คุณผู้ชมหลงไหลในตัวละคร Christine Daae ใน The Phantom of the Opera ที่โรงละคร Her Majesty ในลอนดอนมาก่อนแล้ว

ได้เวลาที่ทุกคนจะเพลิดเพลินกับเพลงที่เป็นสัญลักษณ์จากละครเพลงบรอดเวย์ทั้งเก่าและใหม่รวมถึง Les Misérables, In the Heights, Phantom of the Opera, Rent, West Side Story, Beauty and the Beast, Wicked, Miss Saigon และอีกมากมาย

เหล่านักแสดงชั้นนำ พวกเขาจะขึ้นแสดงบนเวทีกับกลุ่มนักร้องประสานเสียง กับวงที่เป็นผู้ชนะ ที่คว้ารางวัลอันดับหนึ่งไปครอบครองได้ โดยคอนเสิร์ตที่พวกเขาได้รับรางวัลคือที่ Young Talent Sings Broadway ในปี 2019 เขาคือ RBSO 

A unique night to remember Broadway in Bangkok unplugged

 

Daniel Keok ผู้เพิ่งร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปีของศุภาลัย ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จะกลับมาร่วมสร้างงานบรอดเวย์ในกรุงเทพอีกครั้งที่ใช้ชื่อว่า Broadway in Bangkok … unplugged Daniel Keok ได้กล่าวว่า Harriet และ ตัวเขานั้นได้เลือกคัดสรรบทเพลงอันเป็นที่โด่งดังที่สุดในละครบรอดเวย์มา จากละครเวทีคลาสสิกต่าง ๆ และจะมีการให้บทสัมภาษณ์ ในประสบการณ์ที่ผ่าน ๆ มาของพวกเขา ทั้งเรื่องที่เป็นเรื่องอันน่าทึ่งที่สุดในงานเพลงบนเวทีต่าง ๆ ร่วมถึงการเมาท์เรื่องส่วนตัวกันอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว Harriet Jones ต้องการให้เด็ก ๆ ที่ชนะการประกวดที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมการร้องเพลงประสานเสียงนี้ด้วย และเขาได้เลือกน้องนิว มากล่อมบรรเลงเพลง “Breathe” จาก Heights เป็นการร้องโชวพลังเสียงคนเดียว ซึ่งเรียกว่าน่าจะทำให้ผู้ชมได้รับความบันเทิงกันอย่างมาก

งานนี้มีการจัดแสดงวันเดียวเท่านั้น วันที่แสดงคือวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:00 น. และ 20:00 น. เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 10:00 น. สถานที่จัดแสดงนั้นอยู่ใจกลางเมือง โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ราคาบัตร Broadway in Bangkok … unplugged อยู่ที่ 2500, 2000, 1500 และ 1000 บาท ประตูจะเปิดให้เข้าก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 45 นาที หาซื้อบัตรได้แล้วที่ Thaiticketmajor หรือโทร 02 262 3456 

สำหรับสมาชิกของโรงแรม Pullman นั้นคุณจะได้รับแพ็กเก็จพิเศษ ด้วยสเปเซียลโฮเทลแพ็กเก็จ 3,884 บาท หากคุณต้องการจองตั๋วด้วยราคาพิเศษ [email protected] หรือ โทร 02 660 9999 แล้วติดต่อคุณโดนัทได้เลย   

Leave a Reply