Friday, 29 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

ใครคือมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปี 2019 ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้นเป็นใคร

อีกหนึ่งนางงามที่เดินสายไปหลายเวทีจนประสบความสำเร็จ สำหรับน้องฟ้าใสหัวใจนักสู้บนเวทีนางงามคนล่าสุดนั้นก็ได้ชี้ให้เราได้เห็นกันอีกคนว่าความพยายามอยู่ที่ใดความสำเร็จอยู่ที่นั้น

ปฏิทินสุขสันต์ ส่งท้าย ปี 2019!
ปฏิทินสุขสันต์ ส่งท้าย ปี 2019!

 

ประวัติของน้องฟ้าใส หรือ เจนนิเฟอร์ ปวีณสุดา แซ่ตั่น ดรูอิ้น (Jennifer Paweensuda Saetan-Drouin) เป็นที่รู้จักในไทยชื่อ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น (Paweensuda Drouin) หรือ ปวีณสุดา แซ่ตั่น (Paweensuda Saetan)  

น้องฟ้าใส่เกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2536 ที่กรุงเทพมหานคร ตอนนี้อายุ 26 เป็นลูกครึ่งชาวไทยเชื้อสายจีน แคนาดาเชื้อสายฝรั่งเศส ตอนนี้มีอาชีพเป็นดีเจอยู่ที่คลื่น FM 99 กีฬาพารวย แอคทีฟ เรดิโอ คลื่นเมืองไทยแข็งแรง และงานจากมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2562  

น้อง ฟ้าใส ปวีณสุดา จบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแคลการี คณะวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว สาขาทั่วไป และได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 

ใครคือมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปี 2019 ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้นเป็นใคร

คาลการีนั้นเป็นเมืองที่มีความเป็นสากลในอัลเบอร์ตา ของประเทศแคนนาดา และมีตึกระฟ้าจำนวนมากมีสถานะการเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะศูนย์กลางอุตสาหกรรมน้ำมันของแคนาดา อย่างไรก็ตามมันยังคงแพร่หลายในวัฒนธรรมตะวันตกที่ได้รับฉายาว่า “Cowtown” ซึ่งปรากฏใน Calgary Stampede ซึ่งเป็นงานปศุสัตว์เดือนกรกฎาคมและงานเทศกาลที่เติบโตขึ้นจากนิทรรศการการเกษตรเมื่อนำมาแสดงที่นี่ 

ส่วนสาขาที่น้องฟ้าใส ปวีณสุดาจบการศึกษามานั้นจะเป็นการศึกษาที่เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของสัตว์และมนุษย์ ในเรื่องของวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหวว่าด้วยเรื่องสรีรวิทยาต่าง ๆ การประยุกต์วิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหวสำหรับสุขภาพของมนุษย์ ชีวกลศาสตร์ และการศัลยกรรมกระดูก หลักการจิตวิทยาพลวัต กลไกการเคลื่อนไหว จิตวิทยาการกีฬา วิถีการฟื้นฟู วิถีความหลากหลายของการดูแลสรีรวิทยาปกติ และพฤติกรรมต่าง ๆ รวมถึงเทคนิคการวิจัยด้านความรู้ เป็นต้น 

 

ใครคือมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปี 2019 ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้นเป็นใคร

น้องฟ้าใส ปวีณสุดาไม่ใช่แค่การเรียนดีอย่างเดียว แต่เธอยังเป็นสาวสวยที่รักในการออกกำลังกายอีกด้วย

ฟ้าใสก่อนที่จะได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ น้องฟ้าใสเคยเป็นผู้ครองตำแหน่งรองมาจากหลายเวที

รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ไชนิส คอสมอส 2013 

เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในมิสเซาท์อีสเอเชียนีสคอสมอส 2013

รองอันดับ 1 นางสาวไทย 2013 และรางวัลพิเศษ มิสธิงค์โฟซิทีฟ นางงามคิดบวก 

รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และได้รางวัลพิเศษ Miss Smile โดยเมืองไทยประกันชีวิต 

และชนะเลิศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019​

ใครคือมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปี 2019 ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้นเป็นใคร

ในปี 2560 เธอได้เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 โดยซึ่งมีผู้ชนะคือน้อง มารีญา พูลเลิศลาภ หลังจากนั้นเธอได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เอิร์ธ 2017 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดมิสเอิร์ธ 2017

ในปี 2562 เธอได้ตำแหน่งชนะเลิศในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 และเป็นตัวแทนสาวงามประเทศไทยเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 2019 และเป็นหนึ่งสาวงามจากเอเชียที่ได้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

สำหรับน้องฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น นั้นได้เข้าประกวดในเวทีระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่ แอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 8 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่น และก็ทำให้คนไทยินดีกับการเข้าไปถึงรอบ 5 คนสุดท้าย แม้ว่าน้องฟ้าใสจะไม่ได้รับตำแหน่งแต่พวกเราก็ภูมิใจในตัวเธอมาก

Leave a Reply