Thursday, 28 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

ได้มากกว่าชมคอนเสิร์ต Troye Sivan’s Bloom ทัวร์ในกรุงเทพ

Troye Sivan ปล่อยเพลงออกไปได้ไม่นานก็เป็นที่ฮิตติดหูกันเป็นอย่างมากกับเพลง Youth ร้องกันได้ใช่ไหม And when the lights start flashing like a photobooth. And the stars exploding, we’ll be fireproof โอ้ว my youth is yours เอาละ ๆ ฮัมเพลงกันมาเพลินพอแล้ว ถึงเวลาที่จะมาจับกระปุ๊กออมสินแงะเงินออกมานับแล้วไปจองตั๋วคอนเสิร์ตของ Troye Sivan

Caishen Cash Fortune Happyluke Promotion
เสริมดวงและลุ้นรับรางวัล 1,120,950 ไปครอบครอง!

กันดีกว่า ในครั้งนี้มีโปรโมชั่นมากมายสำหรับแฟนคลับด้วย โดย Thaiticketmajor ได้เปิดให้จองกันแล้ว สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกทั้งแฟนคลับของ Troye Sivan หรือสมาชิกของ Citi cardmember ได้หมดไปแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแต่การขายบัตรก็ได้เริ่มเปิดให้จองกันในเว็บของไทยทิกเก็ตเมเจอร์แล้วตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ใครอยากได้ตั๋วก็ต้องไปจองกันเอานะ และเตรียมตัวไปพบเขาได้ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานีนะจ๊ะ

สำหรับแฟน ๆ คงทราบข่าวการมาเยือนของหมุนน้อยคนนี้ Troye Sivan “ทรอย ซีวาน” แล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักก็มาทำความรู้จักเขากันสักหน่อย โดยเขาเเป็นหนุ่มน้อยที่เกิดในประเทศแอฟริกาใต้ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นเด็กโฮมสลูลหรือการศึกษาอยู่ที่บ้าน นี่ก็ทำให้เขามีเวลาพัฒนาทักษะการร้องเพลงและการแสดง ทรอยเป็นดาราตั้งแต่ยังเด็ก เพราะการที่เขาชอบแสดงความสามารถบนยูทูบ ทำให้ได้รับบทเป็น เจม ฮอลเล็ท หรือ เจมส์ โลแกน ในวัยเด็ก จากหนังดังเรื่อง เอ็กซ์เมน กำเนิดวูล์ฟเวอรีน และยังมีอีกหลายเรื่องที่ทำให้เขามาถึงจุดนี้ได้ ในปี 2014 ทรอย ซีวาน ถูกนิตยสารไทม์ จัดอันดับให้เป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกอีกด้วย

Leave a Reply