Thursday, 28 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

7 เหตุผลที่คุณควรติดตาม IG ของน้องเบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา

thisisbebe

ท่าออกกำลังกายอันแสนจะดูง่ายแต่สุดโหด ต้องขอยอมใจกำลังขาแขนคอ ของน้อง เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา จริง ๆ เลย และวันนี้เราจะขอให้ข้อสรุป 7 เหตุผลว่าทำไมคุณควรติดตาม IG: thisisbebe ของสาวสวยเซ็กซี่คนนี้

 

1 เธอเป็นสาวร่างเล็กที่ใส่ใจสุขภาพอย่างจริงจัง สาว ๆ ทั้งหลายควรเอาเธอเป็นเยี่ยงอย่างนะคะ และติดตามเธอได้ทั้งในยูทูปและ ​IG เพราะเธอจะสอนทุกคนแบบหมดเปลือกถึงการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี

2 นอกจากเธอจะมีหุ่นที่สวยเซ็กซี่แล้ว เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา เป็นนักร้องที่มีคุณภาพอีกคน เธอเป็นศิลปินในสังกัด Buzz Music

 

thisisbebe

3 ไม่ได้มีดีเพียงแค่ความเก่งในด้านเพลง เธอยังเป็นนักแสดงที่เก่งอีกคน ผลงานเด่นของเบเบ้ก็ได้แก่ เรื่อง แม่หญิง, อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว เป็นต้น

4 งานเพลงงานละครที่พวกเราเห็นว่าเธอทำหน้าที่นี้ได้ดีแล้ว เธอยังเป็นอาจารย์สอนพิเศษสาขาการตลาด ให้กับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญอีกด้วย

5 แม้ว่าเบเบ้จะได้เข้าวงการตั้งแต่เด็ก การเรียนของเธอก็ไม่เคยตกเลย เธอได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ด้วยคะแนนเฉลี่ยสะสมสูงถึง 3.91

 

thisisbebe

6 การพัฒนาตัวเองของเบเบ้ ถือได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสาว ๆ อย่างเรา เธอเป็นสาวที่ตั้งใจทำอะไรแล้วก็จะต้องทำให้ได้ ดูจากรูปร่างที่เคยอ่อนบาง จนตอนนี้มีแต่กล้ามที่ดูแข็งแรง ใครที่คิดว่าลดน้ำหนักยากแล้ว ต้องมาดูการเพิ่มน้ำหนักซึ่งมันก็ไม่ง่ายเลย แต่เบเบ้แสดงให้เห็นแล้วว่าเธอนั้นทำได้คุณก็ทำได้

7 การรักษาหน้าให้ดูเด็ก ต้องขอกราบความหน้าอนุบาลของเบเบ้ เล่นทำเอาหลายคนตกใจ เธอประกาศวันเกิดอายุครบ 30 ปี ไปไม่นานนี้ ไม่อยากจะเชื่อว่าเธอสามสิบแล้ว

สำหรับใครที่ยังไม่ได้กดตามติดชีวิตน้องเบเบ้ ก็สามารถเข้าไปที่ Instagram ของเธอกันได้ที่ @thisisbebe ของแท้ต้องมีคนติดตามแล้วเกินกว่า 2 ล้าน คนนะจ๊ะ กับสาวสวย HappyLuke

thisisbebe

Leave a Reply