Thursday, 28 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

กลับมาอีกครั้งกับ Party For A Good Cause Vol. 2 

They are back Party For A Good Cause Vol. 2

งานการกุศลช่วยไทยที่ดำเนินกิจการโดยองค์กรเล็ก ๆ Help Thai ซึ่งต้องการที่จะเข้ามาช่วยเหลือให้เด็ก ๆ ที่ยากจนที่สุดของประเทศไทย ได้มีโอกาสเหมือนกับเด็กคนอื่น ๆ การกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตดีงามที่คุณจะได้รับความเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและรับบุญไปพร้อมกันกับงาน Party For A Good Cause Vol. 2

ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท และกลายเป็นสุดยอดแห่งศึกการสปิน ที่ได้รับการสนับสนุนจากค่ายเกมส์สุดใจดี Golden Hero Games
ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท และกลายเป็นสุดยอดแห่งศึกการสปิน ที่ได้รับการสนับสนุนจากค่ายเกมส์สุดใจดี Golden Hero Games

 

ต้องขอขอบคุณกิจกรรมที่ Help Thai ได้เปิดตัวไปครั้งก่อน ซึ่งได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมากจนต้องทำให้พวกเขากลับมาตามความต้องการที่เป็นที่นิยมอีกครั้ง การเข้ามาช่วยเหลือชาวไทยจากองค์กร Help Thai มีกิจกรรมโดยการที่จะนำเพลงจากต่างประเทศมาแสดงที่กรุงเทพ ซึ่งเป็นการแสดงอีกครั้งที่จะช่วยเพิ่มเงินในการบริจาคและเป็นการทำให้คนได้รับรู้ถึงวัตถุประสงค์ขององค์กรอาสาสมัครเล็ก ๆ นี้มากขึ้น

สำหรับงานคอนเสิร์ตการกุศล “Party for A Good Cause Vol. 2” นี้จะมีการจัดงานขึ้นที่ เดอ คอมมูน (De Commune) ในซอยทองหล่อ พบกับเหล่าศิลปินไลน์อัพ DJ Bomber Selecta, Jael, NOXRO และ DJ K.A.D.E (Kade) ราคาบัตรค่าเข้า 300 บาท เวลาเริ่มตั้งแต่ 21:00 – 02:00 น. ในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2562 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ เฟซบุ๊กเมสเซนเจอร์ โดยรายได้จากคอนเสิร์ตจะนำไปบริจากให้แก่เด็กยากไร้ทั่วไทย  Help Thai 

สำหรับองค์กร Help Thai นั้นจัดตั้งเมื่อปี 2558 จากการเริ่มต้นของคุณ ดารณี พรหมพันธุ์ (Daranee Prompun Cobham) และลูกชายของเธอ คุณทิมโมที เฮนเดอร์สัน (Timothy Henderson) โดยที่พวกเขาต้องการสานต่อความปรารถนาของพ่อของคุณดารณีเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาส 

 

They are back Party For A Good Cause Vol. 2

ในครั้งแรกนั้นพวกเขาได้ตัดสินใจรวบรวมเงินเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ในพื้นที่ ๆ คนยากจนที่สุดในประเทศไทย โดยโครงการช่วยเหลือคนบ้านด่าน Help BanDan เป็นโปรเจคแรกที่พวกเขาเข้าไปช่วยเหลือคนจนในจังหวัดบุรีรัมย์ และด้วยความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน และเพื่อน ๆ ในท้องถิน ทำให้พวกเขาได้มีโอกาสช่วยเหลือเด็กยากจน โดยการเข้าไปบริจาคเงิน ซื้ออุปกรณ์การเรียน ชุดเครื่องแบบนักเรียน การให้ทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนเรียนดี การจัดซื้ออุปกรณ์การเดินทางไปโรงเรียนอย่างจักรยาน และซื้อผ้าปูที่นอน ซื้อพัดลมให้ ปรับปรุงและสร้างห้องน้ำใหม่ให้แก่โรงเรียน รวมถึงสิ่งของที่จำเป็นต่อการศึกษาอีกมากมาย  

สำหรับเป้าหมายขององค์กร Help Thai นั้น จัดตั้งขึ้นมาเพื่อให้เด็ก ๆ ที่ยากจนได้มีโอกาสทางการศึกษาและได้รับโอกาสในการสร้างอนาคตที่ดีกว่าเดิม แม้ว่าการเข้าไปช่วยเหลือจะเล็กน้อยแต่พวกเขาก็หวังว่าเด็ก ๆ เหล่านั้นจะสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการศึกษาไปช่วยเหลือตนเองและครอบครัวได้ในอนาคต

หากใครที่ต้องการติดต่อกับองค์กรโดยตรง โปรดเข้าไปติดต่อได้ที่ [email protected], www.helpthai.org, facebook.com/helpthaifoundation, +66 85 330 8775 เราหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ยากไร้ และคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน ไปจอยกันที่ Party For A Good Cause Vol. 2 คอนเสิร์ตเพื่อการกุศลอันยิ่งใหญ่ 

Leave a Reply