Thursday, 25 Apr 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

ซึ้งน้ำตาไหล! 5 สุดยอดหนังรักโรแมนติก

 

หนังเกาหลีถือว่าสร้างกระแสให้คนไทยชื่นชอบและรับชมภาพยนตร์รักโรแมนติกมากขึ้น จากสมัย 90 หนังฝรั่งถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์อันดับหนึ่งที่ครอบครองจอทุกบ้านของคนไทย แต่เมื่อเกาหลีได้ตีแตกตลาดภาพยนตร์ ในไทยก็กลายเป็นหนึ่งในประเทศที่รับและรักหนังเกาหลีกันอย่างหนัก จนกลายเป็นเกาหลีฟีเวอร์กันตั้งแต่นั้นมา เมื่อหันมาดูหนังบ้านเราอันที่จริงแล้วต้องบอกว่าไม่น้อยหน้าหนังเมืองนอกเลย มีหลายเรื่องที่เอาไปฉายและแปลเป็นภาษาอื่นมากมาย เช่น ชัตเตอร์กดติดวิญญาณหนังผีไทยที่ฉายในยุโรป และวันนี้เราได้รวบรวมหนังโรแมนติกที่ดีที่สุดดูแล้วต้องเช็ดน้ำตากันถ้วนหน้า

WAZDAN Power Reel Tournament
ลุ้นรับรางวัลกว่า 100,000 บาท! เพียงทำจำนวนรอบสปินเกมส์ให้ได้มากที่สุด

 

1 The Letter จดหมายรัก ภาพยนตร์ที่ได้ต้นแบบจากหนังเกาหลี ได้นางเอกตลอดกาลอย่าง แอน ทองประสม และผู้ชายในฝันของสาว ๆ อย่าง อรรถพร ธีมากร เป็นนักแสดงนำ เรียกได้ว่าหนังสร้างความประทับใจและน้ำตาจากคนดูได้ทุกยุคแน่นอน

2 แฟนฉัน เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างกระแสได้ดีทั้งตัวนักแสดงเอง รวมไปถึงเพลงของ สาว สาว สาว ที่กลับมาโด่งดังอีกครั้งด้วย โดยเนื้อเรื่องได้บอกเรื่องราวของความรักในวัยเด็กของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ซึ่งสร้างความประทับใจให้คนดูทุกเพศทุกวัยเลย

3 รักออกแบบไม่ได้ ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเก่านานมากแล้ว แต่หนังออนไลน์หลายเว็บก็ยังคนเสนอให้ดูกันอยู่ เรื่องราวความรักของกลุ่มเพื่อนที่สนิทกันในวัยมหาลัยซึ่งมีเลือกกรุ๊ป O เหมือนกัน ได้สร้างความรักที่ไม่มีแบบแผนให้ทุกคนได้น้ำตาซึ่มตลอดเรื่อง

4 รถไฟฟ้ามาหานะเธอ เป็นเรื่องราวที่มาแรงในช่วงแรก ๆ ที่รถไฟฟ้าของบ้านเราสร้างเสร็จ ดูหนังออนไลน์จบต้องรีบไปตามหาเนื้อคู่กันที่รถไฟฟ้าเลยในช่วงนั้น

5 กวนมึนโฮ หนังโรแมนติกของไทยที่นอกจากจะมีความรักโรแมนติก ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ใส่ความฮา ตลก ดราม่าเข้าไปอยู่เต็ม นับได้ว่าเป็นหนังรักที่ดีที่สุดของไทยอีกเรื่องเลยล่ะ

แล้วคุณคิดว่าหนังเรื่องใดเป็นหนังรักโรแมนติกที่สุดของไทย ยังจำเรื่องนั้นได้หรือไม่ ถ้าวันนี้ยังไม่มีหนังรักใด ๆ ในใจ เราขอฝากหนังรักโมแมนติกทั้ง 5 ให้ทุกคนได้เข้าไปชมด้วยนะ

Leave a Reply