Friday, 29 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

5 ข้อเท็จจริงที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์

WANIDA TERMTHANAPORN

ดาราสาวร่างเล็กแต่แสบได้เกินพริกขี้หนูอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงนั้นก็ต้องยกให้ กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ WANIDA TERMTHANAPORN สาวตัวเล็ก ๆ แต่มีพร้อมทั้งความมั่นใจและความสามารถ เธอคนนี้จะทำให้คุณตกหลุมรักหากคุณได้รู้สิ่งเหล่านี้

Caishen Cash Fortune Happyluke Promotion
เสริมดวงและลุ้นรับรางวัล 1,120,950 ไปครอบครอง!

1 กิ๊บซี่ วนิดา Wanida (กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่) เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ โดยได้ตำแหน่งหัวหน้าวง เป็นนักร้องนำ แร็ปเปอร์ ทำให้วงเกิร์ลกลุ๊ปนี้โด่งดังได้ก็เพราะกิ๊บซี่เลยล่ะ
2 หน้าวีเรียวงามของกิ๊บซี่นั้นสวยอย่างนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว ถ้าไม่เชื่อลองไปค้นดูรูปของเธอในสมัยยังสาว ๆ ได้เลย หน้าเธอวีจมูกเรียวเล็ก ส่อแววฮ็อตมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยล่ะ
3 กิ๊บซี่มีผลงานเด่นได้แก่ การแสดงเป็นคำแก้ว ในละครเรื่อง มงกุฎดอกส้มตั้งแต่สมัย 2553 และโด่งดังสุด ๆ จาก Club Friday The Series 6 มี 4 ปีที่แล้ว ทีทำเอาคนนอกจออยากจะเข้าไปมีส่วนร่วมในการแก้แค้นครั้งนั้นด้วย

 

WANIDA TERMTHANAPORN
4 เธอเคยได้รางวัลจากชมรมวิจารณ์บันเทิง ของหนังเกรียนฟิคชั่น ในปี 2556 จากการเป็นผู้แสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม รับบทเป็น ทิพย์ แม่ของตี๋
5 หุ่นเล็ก ๆ แต่แซ่บสุด ๆ ของเธอนั้น จึงทำให้เธอได้เคยไปถ่ายแบบอยู่ในหนังสือ Playboy ประเทศไทย ฉบับเดือนมิถุนายน พ. ศ. 2558 ด้วยล่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างกับความสวยความแซบของสาวร่างกระทัดรัดคนนี้ แต่นอกจากความสวยเซ็กซี่ของเธอแล้วเรายังได้เห็นความสามารถของเธอในด้านการร้องเพลงแถมงานถ่ายแบบอีกด้วย หากใครต้องการติดตามความร้อนแรงของสาวคนนี้ ก็ไปกดติดตามเธอกันได้ที่ Instagram @gybzygirlyberry

WANIDA TERMTHANAPORN

WANIDA TERMTHANAPORN

WANIDA TERMTHANAPORN

WANIDA TERMTHANAPORN

Leave a Reply