Friday, 29 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

เรื่องที่คุณไม่เคยรู้กับชายคนนี้ เจมส์จิ

james jirayu twitter

พระเอกทั้งในจอและนอกจอ และละดังที่กำลังมาแรงตอนนี้กับ กรงกรรม ละครที่ทุกคนปิดบ้านดูทีวีกัน หาคุณยังไม่ได้ดูก็มาติดตามกันได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. และวันนี้เราก็จะมาเจาะลึกดูความสามารถนอกจอของพระเอกหน้าหวานคนนี้ จิรายุ ตั้งศรีสุข

 

เจมส์จิ ที่เรา ๆ เรียกกันติดปาก ไม่ได้เป็นชื่อเล่นจริง ๆ ของเขานะ จริง ๆ แล้วพระเอกหนุมคนนี้มีชื่อเล่นว่า เจมส์ ชื่อจริงว่า จิรายุ นามสกุล ตั้งศรีสุข เริ่มเข้าวงการเมื่อไม่กี่ปีที่แล้วแต่ได้รับรางวัลพิฆเนศวรส่วนของนักแสดงนำชายดีเด่น ในปี 2557 ในบทคุณชายพุฒิภัทร และได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกครั้งใน พ.ศ. 2558 ในละครหนึ่งในทรวง แต่ก่อนที่เจมส์จิจะได้เข้าวงการเขาจบการศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัย รังสิต สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียง และ วิทยุโทรทัศน์ ต่อมาปี 2556 เขาได้รับทุนความสามารถพิเศษ ด้านศิลปิน จึงได้ย้ายไปคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาจัดการวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก จนสำเร็จการศึกษา และได้รับประสาทปริญญาบัตรในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560 คาสิโนออนไลน์

 

james jirayu twitter

เส้นทางการเข้าวงการบันเทิงของเขาก็ดูจะง่ายดายเพราะหน้าตาที่หล่อเหลา จากการที่ ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ เห็นเขาผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงได้ชักชวนเขามาเข้าสังกัด มีตา ทาเลนท์ เมเนจเมนท์ และได้พาไปแคสงานกับทางช่อง 3 และได้เซ็นสัญญาเป็นดาราในทันทีที่ช่อง 3 ระยะ 5 ปี และเพียงแค่เริ่มเล่นละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร เจมส์จิ ก็ทำให้เขามีชื่อเสียงขึ้นมาทันทีจนได้รับฉายาว่า ซุปตาร์สายฟ้าแลบ รวมถึงเป็น 1 ใน 10 พระเอกที่น่าจับตามองในปี 2556

 

james jirayu twitter

นอกจากนั้นแล้วต้องบอกว่าเจมส์จิรักครอบครัวมาก อย่างที่เห็นว่าเขาควงแม่ออกงาน และหลัง ๆ มานี้ก็มีแฟนออกสื่ออย่างเปิดเผยถึงแม้กระแสดาม่าจะมีมากมายแค่ไหนก็ตาม หากคุณต้องการติดตามเจมส์จิก็มากันได้ที่ Facebook: James Jirayu Tangsrisuk james jirayu twitter @Jirayu_jj หรือจะตาม IG ก็ที่ Jirayu Tangsrisuk Instragram : Jirayu_jj

 

Leave a Reply