Friday, 29 Mar 2024
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!
สมัครแล้วรับโบนัสเล่นฟรี 75 บาท!!

รู้ไว้ก่อนเจอกับ LANY ทัวร์คอนเสิร์ตในกรุงเทพ

lanny concert in bangkok 2019

อีกหนึ่งวงอินดี้ที่ขายบัตรในไทยหมดได้ภายในเวลาไม่กี่วัน สำหรับการมาเยือนไทยในครั้งนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นครั้งที่ 3 ของวง Lany ครั้งนี้พวกเขาเตรียมที่จะมาสร้างปรากฎการความมันส์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ คอนเสิร์ต Lany ที่กรุงเทพ ที่ชื่อว่า LANY Malibu Nights World Tour in Bangkok วันอังคารที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ GMM Live House @CentralWorld

VIP Club promotion Happyluke
เมื่อคุณได้รับเชิญให้เป็น วีไอพี / วีไอพี อีลิท / วีไอพี เพรจทีจ / วีไอพี มิลเลี่ยนแนร์ จากทีมงาน HappyLuke VIP CLUB คุณจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ และผลตอบแทนที่เกินคุ้ม ดังนี้ค่ะ

 

หากใครยังไม่รู้จัก LANY วันนี้เราจะมาเหลาให้ฟังกันแบบย่อ ๆ นะจ๊ะ LANY (เลนี่) เป็นวงอินดี้ป็อปจาก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ลอสแองเจลิส พวกเขาฟอร์มวงประมาณเดือนมีนาคม ปี 2014 โดยชื่อวงมาจากตัวอักษรย่อของคำว่า Los Angeles New York โดยวงนี้ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน คือ Paul Klein เป็นร้องนำ มือกีตาร และ คีย์บอร์ด, Les Priest เป็นมือกีตาร์และคีย์บอร์ด และ Jake Goss เป็นมือกลองของวง ดนตรีของพวกเขาได้รับอิทธิพลมาจากเพลง POP R&B ในยุค 80s’ และ 90s’

เพลงดังที่ฮิตติดชาร์จของ LANY ได้แก่ Malibu Nights, Taking Me Back, ILYSB, Thru These Tears เป็นต้น และด้วยแนวเพลงที่ฟังเพลิน ๆ แบบมีเอกลักษณ์เป็นของวง นี้ก็ทำให้เพลงของพวกเขาเป็นที่นิยมและโด่งดังมาก

 

 

สามหนุ่มที่รักแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ซินธ์ป็อปก็ใกล้จะมาเปิดคอนเสิร์ต Lany ที่กรุงเทพแล้ว ดังนั้นใครที่ยังไม่ได้ซื้อบัตรก็รีบไปหาซื้อตั๋วคอนเสิร์ตกันได้นะก่อนที่บัตรจะหมด ลงค้นหา LANY Live in Bangkok 2019 โดยบัตรได้เริ่มขายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2019 ที่ Thaiticketmajor ราคาบัตรอยู่ที่ 1,800 บาท และ 2,800 บาท รีบซื้อและมาเจอกัน ประตูเปิดเวลา 19:00 น. ณ GMM Live House @ Central World ชั้น 8 นะจ๊ะ

 

Leave a Reply